3 ƯU ĐIỂM CHỈ CÓ THỂ TÌM THẤY Ở MẪU GIÀY ĐẾ XUỒNG

Giày đế xuồng (Wedge shoe) là một trong những cái tên đã vô cùng quen thuộc trong lòng các cô gái, đặc biệt là những cô nàng lần đầu tập mang giày cao gót với thiết kế đế thô vững chắc. Vậy chắc chắn nàng sẽ không thể dời mắt khỏi đôi Wedge shoe với 3 ưu điểm nổi bật mà ít items nào có được đâu đấy!

1/ Thiết kế quai bản to sáng tạo

Nằm trong top những chi tiết trang trí đang dẫn đầu xu hướng thiết kế mùa hè, mẫu guốc đế xuồng quai bản to đang được nhiều chị em lựa chọn. Christina-Q đã biến tấu một cách khéo léo đôi Wedge shoes quen thuộc thành mẫu guốc xuồng mang theo cảm giác mềm mại và đáng yêu.

Quai to bản chít eo đầy sáng tạo từ GUX025 sẽ tôn thêm phần duyên dáng cho đôi chân nàng

Đây chắc hẳn là điểm nhấn “đắt giá” nhất của mẫu giày có thể làm hấp dẫn sự chú ý của nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên!

2/ Kết hợp chất liệu hài hòa

Sự kết hợp ngẫu hứng, độc đáo từ hai chất liệu – da mềm và đế vân gỗ, đã mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng thú vị, khiến đôi xăng đan đế xuồng trở nên nổi bật hơn hẳn khi được đặt ngang hàng với những items khác.

 Kết hợp đế giày vân gỗ cùng chất liệu da êm ái tạo nên sự mới lạ trong thiết kế XDX032 






















Nét thanh lịch và thời thượng hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc, giản dị tạo nên một “cặp đôi bài trùng” đầy chất hè nhẹ nhàng mà nàng sẽ phải mê mẩn.

3/ Bảng màu ngày hè rực rỡ

Nhưng sức cuốn hút của mẫu Wedge shoe cực đáng yêu này không chỉ đến từ thiết kế đặc biệt hay chất liệu hài hòa, mà còn nằm ở trong từng gam màu thể hiện trên đôi giày. Những tone màu tươi sáng và rực rỡ như sắc Beige nền nã, xanh Pastel dịu mắt hay vàng của nắng chói chang sẽ khiến nàng trông thật trẻ trung và rạng ngời cho cả ngày dạo chơi thỏa thích!

Vẻ trung tính đầy trang nhã từ tone Beige...



...hay mang cả thế giới sắc màu vào trong đôi Wedge shoe với nét pha phối độc đáo 

Và chắc chắn nàng chẳng thể bỏ qua cho mình items giày đế xuồng basic nhẹ nhàng để mix&macth cùng mẫu váy thướt tha dạo chơi dưới vàng của nắng đâu nhé!