4 Xu hướng giày dự đoán hot nhất năm 2018

Chào năm mới, Christina-Q gửi đến nàng 4 xu hướng giày dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2018.

Cùng Christina-Q khám phá nàng nhé!

“Trong kỷ nguyên của máy móc, thời trang là nơi nương náu duy nhất cho loài người: Tính cá nhân, không thể bị bắt chước.” - Christian Dior. Đó cũng chính là lí do thời trang không ngừng chuyển động, tạo ra trào lưu mới bắt kịp xu thế phát triển của loài người, để chúng ta có thể nương náu mà không lo bị lạc hậu. Cùng Christina-Q khám phá 4 xu hướng giày của năm 2018 đang được lăng xê nhiệt tình trên các sàn diễn nàng nhé!


Xu hướng giày 2018 số 1: giày đế thô

Giày đế thô với phần đế cách điệu mang tới vẻ đẹp cổ điển và cá tính cho người mang. Xu hướng này không chỉ dừng lại ở giày cao gót mà còn được thổi hồn vào giày xăng đan đế xuồng, mang tới cho các tín đồ thời trang item tiện lợi, thoải mái.


Xu hướng giày 2018 số 2: giày cao gót đính nơ

Giày cao gót đính nơ đã quay trở lại sàn diễn thời trang với diện mạo sang trọng và sành điệu hơn rất nhiều. Các nhà thiết kế đã khoác lên thiết kế quen thuộc này lớp ánh kim lấp lánh, thổi vào từng đôi giày vẻ rực rỡ đầy khao khát.



Những chiếc nơ đính trên mũi giày trở nên duyên dáng và quyền lực hơn rất nhiều với lớp ánh kim. Cũng vì lý do đó, đôi giày đính nơ trở thành phụ kiện được săn lùng nhiều nhất đầu năm 2018 cho mùa lễ hội.


Xu hướng đính nơ không chỉ dừng lại ở giày cao gót mà còn tấn công đến các mẫu giày búp bê mang tới vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính cho phụ kiện này.



Xu hướng giày 2018 số 3: giày Kitten heels

Giày Kitten heels chưa bao giờ giảm nhiệt từ năm 2017, và đến năm 2018 được các nhà thiết kế tiếp tục khai thác vẻ đẹp yểu điệu, nữ tính của phụ kiện này.

Xu hướng giày 2018 số 4: giày nhựa trong


Chất liệu nhựa trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế nửa đầu năm 2018. Bằng chứng là hàng loạt thiết kế từ túi xách cho đến giày dép đều được làm từ nhựa trong.


Đặc biệt đây là chất liệu phù hợp với giày sandal, dùng đi trong mùa mưa vô cùng tiện lợi. Vẻ đẹp trong suốt của giày nhựa khoe trọn đôi chân xinh xắn của nàng.


Christina-Q hi vọng bài viết trên giúp nàng hình dung rõ nét hơn những mẫu giày mà mình muốn mua cho năm mới 2018. Xu hướng giày túi 2018 mang tới tủ đồ của nàng những thiết kế vui tươi, độc đáo. Nàng đã sẵn sàng làm mới tủ đồ của mình chưa nào?