6 mẫu giày nữ thanh lịch mà phái đẹp công sở nên sở hữu

Giày nữ công sở là mảnh ghép không thể thiếu trong phong cách thời trang của nữ giới, cùng điểm qua những đôi giày đẹp và dễ kết hợp nhất.

Dù phái đẹp công sở bận rộn nơi văn phòng hay phải di chuyển nhiều, việc lựa chọn cho mình những đôi giày không chỉ đẹp mắt mà còn cần sự thoải mái, tiện dụng và thời trang là hoàn toàn cấp thiết.

1. GIÀY BÍT MŨI CỔ ĐIỂN ĐẾ THẤP

Phải thừa nhận rằng giày bít mũi cổ điển đế thấp có một sức sống bền vững, phù hợp với mọi lứa tuổi và chưa bao giờ lỗi thời. Thiết kế thanh giản, đậm chất nguyên bản với những đường nét quyến rũ vốn có, cùng hai gam màu cơ bản đen và trắng mang đến cho chị em công sở sự sang trọng và thanh lịch. Phần gót cao vừa phải giúp bạn nữ trở nên thoải mái và duyên dáng hơn.


Một kiểu giày đơn giản và có lẽ “mãi mãi” đẹp! 

2. SANDALS CAO GÓT QUAI NGANG

Sandals cao gót luôn có sức quyến rũ mê hoặc đối với phái đẹp, không chỉ tôn dáng mà nó còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người mang. Sẽ thật đơn giản khi chị em công sở chọn phối sandals cao gót quai ngang với những món đồ nữ tính như váy suông, chân váy, áo blazer.

Song điểm thú vị, đồng thời cũng là điểm làm nên nét khác biệt cho mẫu giày này chính là bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với những trang phục cá tính như những chiếc quần jeans rộng, quần jeans xắn gấu bụi bặm hay quần baggy khi dạo phố, tạo nên nét tương phản cũng như giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm của bạn.

Đôi gót cao thanh mảnh và phần quai nhỏ nhắn tôn vinh vẻ gợi cảm, nữ tính.

3. GIÀY MŨI NHỌN ĐẾ BỆT

Nhiều bạn nữ thường nghĩ rằng những đôi giày mũi nhọn đế bệt sẽ không thể giúp mình trở nên nổi bật, tôn vóc dáng cao ráo, uyển chuyển như giày cao gót được. Tuy nhiên, với những kiểu dáng giày đế bệt của nhiều nhà mốt thiết kế trong thời gian gần đây đã minh chứng được rằng, kiểu giày này là xu hướng thời trang hấp dẫn bất kỳ ai, kể cả phái đẹp văn phòng.

4. GIÀY LƯỜI DA BÒ

Sau một thời gian diện những đôi giày cao gót quyến rũ, đôi chân của các chị em cũng cần được nghỉ ngơi. Chính vì vậy, giày lười da bò là sự chọn lựa tốt nhất cho nữ giới công sở. Vừa tiện lợi, vừa thoải mái nhưng vẫn không kém phần sang trọng và bắt mắt.

Một chút nam tính với những màu sắc nữ tính sẽ cho bạn hình ảnh thời trang thú vị. 

5. GIÀY LƯỜI THỂ THAO

Nếu như bạn làm việc trong một môi trường trẻ trung, sôi động và công việc của bạn đỏi hòi phải di chuyển nhiều thì giày lười thể thao hẳn sẽ cực kỳ phù hợp cho bạn. Đã không còn là thời đại mà trang phục công sở chỉ có thể phối cùng giày đế thấp hay giày lười da bò. Một đôi giày lười thể thao kết hợp cùng quần áo công sở sẽ là bộ đôi kết hợp đầy ăn ý và sáng tạo cho phụ nữ hiện đại.

Đủ thoải mái, trẻ trung, năng động nhưng vẫn kịp níu chút nữ tính

6. GIÀY BỐT ĐI MƯA

Mùa mưa gió sẽ khiến cho phụ nữ công sở có nhiều sự bất tiện nếu không chọn được một đôi giày phù hợp. Đặc biệt, đôi chân của nữ giới sẽ dễ bị dính nước nhất, khi đó những đôi giày thấm mưa sẽ trở nên nặng nề, thậm chí khiến chân dễ bốc mùi khó chịu. Nếu đi những đôi giày bằng chất liệu vải thường tạo cảm giác không thoải mái, còn giày da sẽ nhanh hỏng hơn khi bị ẩm ướt.

Vì thế, một đôi giày bốt đi mưa với chất liệu cao su không thấm nước sẽ hoàn toàn phù hợp để các chị em công sở hoàn toàn tự tin diện đến nơi làm việc vừa thời trang, vừa tiện dụng.

Chất liệu chống nước mang vẻ thời trang ấn tượng không ngờ.