7 Đặc Điểm Khiến Dân Công Sở Mê Giày Dép Christina-Q

7 đặc điểm tuyệt vời của những đôi giày dép Christina-Q khiến phái nữ phát cuồng. Xem ngay và sở hữu ngay cho mình một em giày đồng hành cùng bạn mỗi ngày làm việc nơi công sở nhé.

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao dân công sở lại yêu thích những đôi giày dép chống đau chân của Christina-Q đến như vậy? 

 

Bạn có đang gặp vấn đề về đôi chân của mình khi mang những đôi giày cao gót thông thường? 

 

Bạn có muốn sỡ hữu một sản phẩm giày sức khỏe vừa thời trang lại giúp đôi chân của bạn luôn êm ái nhất?

Chúc mừng! Bạn đã đến đúng nơi rồi đấy! Cùng nghía qua những lý do vì sao các cô nàng công sở lại cực kì ưu chuộng sản phẩm giày dép Christina-Q nhé! 


1. Sự khác biệt so với những dòng sản phẩm khác. 

Đối với những đôi giày dép thời trang công sở xu hướng hot nhất hiện nay, thì thương hiệu Christina-Q hiện đang đứng đầu về độ phổ biến cũng như số lượng giày dép bán ra. 

Tại sao Christina-Q lại hot như vậy? Vì đây là thương hiệu đầu tiên kết hợp áp dụng vẻ đẹp kiến trúc thời trang hòa quyện với bảo vệ sức khỏe trong những sản phẩm giày dép chống đau chân của mình.

2. Mang vẻ đẹp thời trang hiện đại năng động.

Christina-Q không bao giờ đi trên những con đường mòn xưa cũ, mà chủ động khám phá và thay đổi để làm nên những bản ngã cho riêng mình. Thời trang công sở Christina-Q hướng đến không gắn liền với những đôi giày truyền thống cứng nhắc! 

Do đó, dù là giày dép, sandal hay booth da thời thượng, Christina-Q đều mang vẻ khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần hiện đại. Tất cả sản phẩm đều phù hợp với hầu hết nhu cầu của người sử dụng của phái đẹp. 

 

3. Độ bền ấn tượng

Bất kì ai đã sử dụng những đôi giày dép Christina-Q đều cảm nhận được sự êm ái, cùng độ bền chắc chắn có thể sử dụng lâu dài mà vẫn giữ lại được vẻ đẹp kiểu dáng ban đầu của nó.


4. Khả năng Ứng dụng cao.

Mọi sản phẩm giày dép chống đau chân của Christina-Q đều được đôi bàn tay của các nhà chế tác tài ba trau chuốt đem lại những phong cách riêng biệt. Bạn có thể sử dụng thiết kế thời thượng của Christina-Q vào bất kì nơi đâu như tiệc sang trọng, đi chơi, du lịch,… mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp hiện đại, độc đáo riêng.


5. Được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt.

Với nhiều năm kinh nghiệm về điều trị các chứng đau bàn chân và nghiên cứu về công nghệ giày dép chỉnh hình, Christina-Q mang lại những sản phẩm tốt nhất cho tất cả các khách hàng với công nghệ độc đáo.

Cụ thể, Công nghệ cân chỉnh tự nhiên (natural alignment) đệm lót cơ sinh học định hình bàn chân, giúp căn chỉnh dáng đi của phái nữ đứng từ dưới lên trên. Nhờ vào 3 đặc tính sau: Lõm gót sâu sẽ giúp ôm sát gót chân, bao bọc xương gót chân làm gia tăng sự vững chắc, ngăn ngừa đau gót chân; Nâng đỡ vòm bàn chân giúp đưa xương bàn chân về đúng vị trí, nâng đỡ vòm bàn chân và phân tán áp lực sẽ ngăn ngừa đau gót chân, đau đầu gối và thắt lưng; Đế giày định hình linh hoạt làm gia tăng sự ổn định và hỗ trợ vận động.

Tạo nên sự khác biệt bởi công nghệ độc đáo


6. Khả năng “massage vô hình” độc đáo.

Với sự kết hợp tinh tế giữa thời trang và sức khỏe, Christina-Q tạo nên một đôi giày cao gót trong mơ dành cho phụ nữ với phần đệm bên dưới các ngón chân êm ái, phần đế giày uốn lượn ôm sát bàn chân nhằm phân tán áp lực lên bàn chân, phần gót lõm sâu chỉnh hình bàn chân một cách tự nhiên.

Giày cao gót Christina-Q giúp giảm stress, tăng độ dễ chịu, thoải mái khi mang. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích máu lưu thông dưới lòng bàn chân nhiều hơn, ngăn ngừa những cơn đau ảnh hưởng đến khớp chân. Đồng thời, xua tan các cơn đau bàn chân, đau gót chân, viêm cân gan chân, đau đầu gối, đau bàn chân bẹt, đau mắt cá, gai gót chân,…

 

7. 4  tính năng ưu việt chỉ có ở giày dép Christina-Q.

  • Anatomically Designed: Nâng đỡ bàn chân tốt hơn, tránh những cơn đau gây ra, giúp chân luôn thoải mái. 
  • Cushioned Forefoot: “xoa bóp” cho những ngón chân không bị trật, đau khi đứng quá lâu. Giúp đôi chân luôn cảm những sự êm ái
  • Contoured Footbed: Giúp tăng cường sự độ vững chắc khi di chuyển  nhờ vào đế y khoa nâng chỉnh tự nhiên.
  • 360 độ Engineered: Với thiết kế trũng ôm sát gót bàn chân, tránh trường hợp chân bị tuột khi di chuyển, giúp gót chân được thư giãn với công nghệ xoay 360 độ.
  • Có thể bạn không biết nhưng chính nhờ 4 đặc điểm ưu việt đó, Christina-Q đã nhanh chóng trở thành sản phẩm tốt được nhiều phái đẹp lựa chọn 

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu cho mình ngay người bạn đồng hành mỗi ngày nơi công sở từ giày dép chống đau chân của Christina-Q!