Bí quyết phối giày tây nam kết hợp với Vest

Áo Vest cùng giày tây luôn là một bộ đôi hoàn hảo không thể nào thiếu với các quý ông thành đạt. Dù bạn có theo đuổi phong cách nào đi nữa thì bạn cũng cần đến sự trợ giúp của những chiếc áo Vest để tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm và chỉnh chu trong những sự kiện sang trọng.

Cách kết hợp giày tây nam với vest nam đã trở thành bài toán quá quen thuộc với các quý ông công sở rồi. Nhưng giải bài toán này đúng cách hay không lại là điều không hề đơn giản cho các chàng trai. Một bộ vest nam không thể trở nên hoàn hảo nếu như xảy ra một lỗi nhỏ trong cách kết hợp màu sắc của cả bộ đồ với đôi giày tây nam cao cấp.

Trên thực tế dễ nhận thấy rằng, hầu hết các quý ông đều mắc lỗi trang phục khi đôi giày có màu sắc không ăn nhập với bộ vest nam các quý ông đang mặc, nó có thể phá hủy cả tổng thể trang phục. Có thể nói đôi giày tây nam công sở chính là chìa khóa để giải bài toán này một cách thành công.

  • Giày tây nam đen/nâu/đỏ + vest xanh navy

Xanh navy là màu sắc có chiều sâu, linh hoạt và tạo cảm giác vững chãi. Không như nhiều tín đồ thời trang nghĩ, thực chất vest màu xanh navy còn được xem là màu dễ phối đồ hơn cả màu đen. Không một đôi giày nào có thể bị xấu đi khi kết hợp với những bộ vest màu xanh navy. Thậm chí, những bộ suit màu xanh navy có thể dễ dàng kết hợp với những đôi giày vải trainers khi bạn muốn tạo phong cách trẻ trung. Còn nếu là phong cách lịch lãm, sang trọng và có phần nghiêm túc thì những đôi giày tây màu đen, nâu hay đỏ vẫn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

  • Giày tây nam đen/đỏ/nâu đậm + vest xám đậm






















Mỗi mức độ đậm sáng trong bảng màu xám mang đến một sắc thái khác nhau cho bộ trang phục. Và một điểm cộng tuyệt vời đối với tông màu xám chính là chúng có thể kết hợp với mọi chất liệu da. Những bộ vest màu xám mang lại vẻ thanh lịch, trang trọng một cách nhẹ nhàng. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc của giày hơn khi kết hợp với bộ một vest xám đậm. Những đôi giày tây màu đen, đỏ, nâu đậm sẽ phô diễn vai trò một cách trọn vẹn nhất khi kết hợp với tông màu ấm áp này.

  • Giày tây nam màu nâu/nâu nhạt/trắng + vest màu kem/be

Những bộ suit có gam màu tươi sáng như kem hay be được dành riêng cho những ngày hè mang lại sự nhẹ nhàng, mát mẻ, thanh lịch… Vậy để đảm bảo sắc thái của bộ trang phục thì bạn cũng nên chọn những đôi giày có gam màu nhẹ nhàng và sáng một chút như nâu, kem, be, trắng,…

Áp dụng những quy tắc cơ bản trên, bạn chắc rằng sẽ dễ dàng giải được bài toán trong việc lựa chọn, kết hợp giày da nam với trang phục phù hợp. Thậm chí có thể sáng tạo ra những điều mới mẻ mang đậm phong cách cá nhân. Cuối cùng thì bạn chỉ cần sắm cho mình những bộ vest và những đôi giày tây nam chất lượng nữa mà thôi.