SNEAKER – NHỮNG NÉT ĐẶC TRƯNG RIÊNG BIỆT TẠI CHRISTINA-Q

Khi cảm hứng thời trang thể thao bước vào giai đoạn “bùng nổ”, giày sneakers là phụ kiện được “săn lùng” nhiều hơn bao giờ hết. Christina-mang đến những thiết kế giày thể thao hiện đại, góp phần khẳng định phong cách thời trang của bạn.

Bởi sự đơn giản trong thiết kế, đa dạng phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau, cùng với đó là chất lượng mà mỗi đôi giày sneaker mang lại luôn làm hài lòng khách hàng.

Bạn là đã sử dụng sneaker tại Christina-Q?

Bạn đã biết đặc trưng của từng loại sneaker tại Christina-Q chưa?

Nếu chưa, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn loại giày sneaker tại Christina-Q nhé! 

CÔNG NGHỆ ĐẨY LÙI MỎI BÀN CHÂN

Sneaker Christina-Q phân phối là dòng giày y khoa thương hiệu WAFUKANG, bảo hộ từ Pháp. Những mẫu sneaker này sử dụng công nghệ bọt khí trên chất liệu EVA (chất liệu siêu nhẹ và siêu mềm, không mùi, không gây độc hại tới sức khỏe con người, rất dẻo dai, chống nước và tia UV).

Những mẫu sneaker Christina-Q mang đến có độ đàn hồi ưu việt, tích hợp cùng công nghệ đế nâng chỉnh bàn chân tự nhiên đã tạo nên thế hệ sản phẩm mới hỗ trợ sức khỏe bàn chân. Đây là bước đột phá của dòng giày thể thao trên thế giới khi tạo ra dòng sản phẩm bảo vệ, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đau cơ xương khớp bàn chân.

Bên cạnh đó, những mẫu sneaker này mang lại sự êm ái và giảm lực sock tối ưu. Điều này giúp người mang giảm các nguy cơ bị tổn thương ngầm khi bàn chân di chuyển. 


Trong trường hợp, người phải đi đứng nhiều bị đau khu vực vùng gót do: đau gót chân, viêm cân gan chân, gai gót chân, chấn thương khu vực gót chân thì với đặc tính của fusion sẽ thả lỏng hoàn toàn áp lực tại vùng gót chân. Đồng thời ngăn chặn sự căng cơ mạc dưới lòng bàn chân làm tình trạng đau trở nên nặng hơn. Chính vì vậy, giúp chúng ta nhanh chóng phục hồi và giảm đau hiệu quả,...

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO 


GIÀY SNEAKER PHÂN PHỐI THEO ĐẶC TÍNH

- GIÀY SNEAKER CHẠY BỘ (RUNNING SHOES)

Khi mang định hướng mang đến khách hàng những đôi sneaker để chạy bộ, Christina-Q chú ý thiết kế phần lớp đệm giày ở phần đế. Đối với loại giày này có lớp đệm dày hơn ở phần đế giày nhằm hạn chế các chấn động và giảm bớt mệt mỏi cho đôi chân khi vận động.

Christina-Q mang đến sneaker siêu phẩm, áp dụng sợi dệt công nghệ cao.

Theo đó, kết cấu về chất liệu, thiết kế giày cũng hướng tới đem đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người đi. Giày thể thao siêu nhẹ, êm ái, chống thấm hút mồ hôi, ôm gọn bàn chân là đặc điểm nổi bật mà Christina-Q hướng đến mang lại cho khách hàng sử dụng. Dù phải di chuyển, vận động thể thao cả ngày, sneaker vẫn đáp ứng được sự thoải mái, không gây đau nhức hay sứt da do cọ sát vào giày.

- GIÀY SNEAKER ĐI BỘ (WALKING SHOES)

Không phải là những đôi giày cầu kỳ chi tiết, nhiều màu sắc mà giày thể thao đi bộ Christina-Q hướng tới sự năng động và thoải mái. 

Khác với giày chạy bộ, mẫu giày đi bộ được thiết kế tập trung ở phần phân giày, giúp bạn di chuyển thoải mái và không gây áp lực lên các ngón chân, lòng và mu bàn chân khi di chuyển.

Những mẫu giày đi bộ tại Christina-Q không những được nâng cấp chất lượng của những loại máy móc và da cổ điển mà còn áp dụng sợi dệt công nghệ cao.



Sneark đi bộ Christina-Q hướng đến sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng với thiết kế lười siêu nhẹ.

Đặc biệt, giày chạy bộ chỉ thích hợp đi trên những địa hình bằng phẳng, không quá gồ ghề, đồng thời giày sneaker đi bộ cũng là lựa chọn để diện hằng ngày khi đi dạo phố, đi gặp gỡ bạn bè, đi học…


Giày thể thao GTT102 

- GIÀY SNEAKER CHỐNG TRƯỢT

Loại giày này có thể sử dụng đi phượt hay đi những vùng có địa hình khó khăn, hoặc những con đường mòn có nhiều sỏi đá, nhiều chướng ngại vật. Bởi đây là những thiết kế đặc biệt, phần đế giày có gai đế giày đặc, tăng khả năng ma sát và ổn định, hỗ trợ bảo vệ bàn chân.

Thiết kế nền tảng chăm sóc sức khỏe bàn chân (Mã sản phẩm: GTT100)

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Độ tuổi sử dụng Nữ tuổi từ 20 tuổi+. 

Đặc biệt người mắc các chứng: Đau gót chân, gai gót chân, viêm cân gan chân, bàn chân bẹt nhẹ. 

Kiểu dáng: Unisex 

Xuất xứ: Thương hiệu của Pháp

Sản xuất: tại Trung Quốc

Cách bảo quản: Vệ sinh bằng dung dụng tẩy rửa nhẹ, không phơi trực tiếp ngoài nắng hoặc khu vực có nhiệt độ cao. 

Christina-Q hi vọng rằng, sau bài viết này bạn sẽ có thêm cho mình những thiết kế sneaker nữ phù hợp. Và nếu bạn đang tìm cho mình một đôi giày sneaker thời trang và chất lượng thì đừng quên ngay các cửa hàng Christina-Q gần nhất nhé!