𝐒𝐏𝐑𝐈𝐍𝐆'𝟐𝟏 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍

Tặng phẩm ngọt ngào cho ngày đầu năm mới, cũng là hành trang đẹp đẽ cho những bữa tiệc mùa xuân - đó là những gì định nghĩa nên "SPRING '21 COLLECTION " từ CHRISTINA-Q.


Không có nhiều hoạ tiết trong BST lần này, ChristinA-Q tập trung khai thác gam màu kem và trắng rất được ưa chuộng, màu xanh cổ điển, hay đặc biệt là tông màu vàng ánh kim. Ngoài ra, những thiết kế Sục trong BST lần này góp phần giúp tổng thể trang phục hoàn hảo khi mùa xuân về. Vừa nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng thanh lịch, BST Mùa Xuân 2021 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho Quý cô hiện đại.

BST đem đến những thiết kế đơn sắc, sang trọng với những gam màu dịu dàng của mùa xuân.
 

Giày cao gót đế trụ là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Đối với phái đẹp, giày không chỉ là phụ kiện điểm tô cho phong cách mà còn là món đồ quan trọng cùng họ di chuyển khắp mọi nơi. Cùng Christina-Q đồng hành để mỗi ngày thêm hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Màu vàng mang đến nguồn năng lượng rực rỡ và tươi vui trong những ngày xuân. Đừng ngại sắm cho bản thân đôi giày màu sắc để F5 phong cách bản thân nhé!

Với họa tiết quai ngang cách điệu, phần đế cao 3cm chắc chắn, đây là mẫu sục nữ linh hoạt và tiện dụng dành riêng cho phái đẹp, mang lại sự tự tin khi đi chơi hay đi dạo phố. Với thiết kế hở gót, cùng phom dáng mềm mại, quyến rũ, kết hợp gam màu cổ điển, sang trọng, SỤC NỮ THỜI TRANG SUC013 phù hợp với nhiều lứa tuổi và dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách thời trang khác nhau.

Cùng ngắm thêm những thiết kế khác trong BST Mùa Xuân 2021 lần này của ChristinA-Q nhé!

Chất liệu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những đôi giày. Từ những mẫu giày cao gót cổ điển cho đến những thiết kế sục thời trang, tất cả đều thể hiện rõ nét hình ảnh đặc trưng của một cô nàng ChristinA-Q.

Hãy trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn, để lại những dấu ấn ngọt ngào trong tâm trí mọi người mỗi khi xuất hiện với thiết kế giày ChristinA-Q.