MÃN NHÃN VỚI BST NEW SANDAL 2021 TỪ CHRISTINA-Q

Những ngày chuyển mình nhẹ nhàng, khoảnh khắc giao mùa 𝐗𝐮𝐚̂𝐧 - 𝐇𝐚̣ đem đến cho 𝐂𝐡𝐫𝐢𝐬𝐭𝐢𝐧𝐀-𝐐 thật nhiều cảm hứng sáng tạo.

Những hạt mưa xuân lất phất bay, những chồi biếc trên cành cây đã điểm hay những cơn mưa ào ào, xối xả mùa hè... tất cả những đổi thay nhiệm màu của trời đất ấy đều khiến lòng người xao động.

Khoảng thời gian cuối tháng ba, đầu tháng tư là thời khắc chuyển giao giữa Xuân và Hạ, những hạt mưa lất phất thi thoảng đến, những chồi biếc trên cây xanh tươi...

Bộ sưu tập SPRING SUMMER 2021 ra mắt khi những tia nắng vàng đầu hè kéo đến. Hè sang thật dịu nhẹ, bầu trời trong hơn, cao và xanh hơn. Trong khu vườn xanh mát, lãng mạn, bay bổng, những thiết kế của ChristinA-Q nổi bật, đem đến vẻ đẹp tinh tế.

Từ những gam màu pastel nhẹ nhàng xanh, tím... đến sự trở lại của sắc màu hè như vàng, cam, nâu... hòa phối cùng chất liệu cao cấp, tất cả đều khéo léo tôn vinh nét nữ tính, trẻ trung vượt thời gian của những quý cô hiện đại.

Christina-Q chinh phục trái tim người yêu thời trang bằng sự nữ tính và nét quyến rũ hiện đại len lỏi trong từng thiết kế. Bên cạnh những thiết kế tinh tế, Christina-Q đặc biệt chú trọng vào kĩ thuật chế tác và chất liệu da cao cấp để đảm bảo rằng, mỗi đôi giày góp phần nâng điểm cá tính và gout thẩm mỹ của người mặc.

Nổi bật trong BST Xuân Hè 2021, thiết kế Ugly shoes - Sandal đế thô kết hợp chất liệu trong suốt. Những thiết kế giày độc đáo này không chỉ thu hút tín đồ thời trang streetwear mà còn có thể “cân” mọi phong cách trang phục, từ dạo phố đến công sở.

 

(Mã SP: XDX115)

Xuyên suốt BST mới, Christina-Q tinh tế khi kết hợp mẫu sandal thô dày với những đường cutout độc đáo cùng tông Pastelnhẹ nhàng. 

Điểm xuyết trong BST,  gam màu nổi bật như nâu, cam,… giúp khơi gợi nét cá tính mạnh mẽ của người phụ nữ cũng được các nghệ sĩ bút thước từ Christina-Q khéo léo khai thác với tư duy trẻ trung hơn trong các thiết kế năm nay.

 

Thoải mái và không kén dáng người sử dụng, những thiết kế sandal cá tính này từ sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo của quý cô công sở bận rộn.

BST tôn vinh sự linh hoạt và đề cao tính ứng dụng trong xu hướng thời trang của phái đẹp tự tin, nhưng vẫn duy trì nét duyên dáng, mềm mại vốn là bản sắc lâu đời làm nên tên tuổi thương hiệu Christina-Q.


Trong khu vườn ngập tràn sắc hoa, giữa sự kì diệu của thiên nhiên, cảnh vật, BST SPRING SUMMER 2021 từ ChristinA-Q thể hiện phong cách sống đương đại đầy tươi vui và hứng khởi.

Cùng đến Christina-Q và sở hữu ngay cho mình items thời trang nổi bật này nhé!!! 

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Facebook: https://www.facebook.com/Christinaq.fanpage

Website: https://christina-q.com | https://www.giaynu.com/

𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞 » https://shopee.vn/christinaq.giaynu

 

𝐓𝐈𝐊𝐈 » https://tiki.vn/cua-hang/christinaq...