GỌI TÊN NHỮNG KIỂU GIÀY SÀNH ĐIỆU CHO NGÀY MƯA

Mùa Thu thường mang theo những cơn mưa rào bất chợt, hẳn sẽ rất khó chịu khi đôi giày yêu thích của nàng trở nên ẩm ướt hay bị dính những vết bùn xấu xí. Christina-Q sẽ bật mí ngay 3 loại giày “must have” trong ngày mưa cho cô nàng đam mê thời trang.

Giày da bóng

Đúng với tên gọi, chất liệu của kiểu giày này thật sự phù hợp với thời tiết sáng nắng chiều mưa trong tiết trời giao mùa. Độ chống ướt và thấm nước tuyệt đối có trong lớp da bóng không chỉ giúp nàng dễ lau đi những vết bẩn mà còn tạo nên vẻ sang trọng khi đi cùng một outfit nhã nhặn. 

Chất liệu da bóng chống thấm nước một các hoàn hảo.

Sandal Ankle Strap

Là món đồ quen thuộc của những cô nàng yêu thích High heels, cùng chất liệu như giày da bóng, đôi Sandal này sẽ hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi di chuyển. Với điểm nhấn nổi bật trên cổ chân, dáng vẻ mảnh khảnh của nàng cũng vì thế mà được phô diễn một cách rõ ràng hơn. Ngoài ra, thiết kế đế trụ của đôi Sandal ấn tượng sẽ đem lại sự thuận tiện trong việc di chuyển khi những cơn mưa kéo đến. 

Giày Metallic

Giống như chất liệu da bóng, Metallic có độ chống thấm nước tuyệt đối, vì vậy nàng không cần lo lắng về việc đôi cao gót sang trọng của mình có thể bị hư hại khi sử dụng trong những ngày mưa. Khác với da bóng phù hợp với cô gái thanh lịch, Metallic sẽ “match” với những bộ trang phục hiện đại. Độ lấp lánh từ đôi giày ánh kim sẽ khiến nàng trông thật nổi trội khi mix cùng items cá tính. 

Màu sắc nổi bật sẽ khiến nàng thêm tỏa sáng.

Những ngày mưa sẽ không còn đáng sợ khi nàng sử dụng items trendy của Christina-Q đấy!