GỢI Ý 4 MẸO HAY HO DÀNH CHO CÁC TÍN ĐỒ SNEAKER

KHÔNG CHỈ ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG “LĂNG XÊ” BỞI SỰ THOẢI MÁI VÀ TRENDY, GIÀY SNEAKER CÒN LÀ MẪU GIÀY PHÙ HỢP CHO MỌI LỨA TUỔI VÀ TRONG MỌI HOÀN CẢNH TỪ ĐI CHƠI CHO ĐẾN ĐI LÀM…

TUY NHIÊN, ĐỂ CÓ THỂ LÀM MỚI PHONG CÁCH BẢN THÂN VÀ “NÂNG CẤP” CHO ĐÔI GIÀY SNEAKER THÌ ĐỪNG BỎ QUA 5 MẸO HAY HO MÀ CHRISTINA-Q GỢI Ý DƯỚI ĐÂY NHÉ.

1. MANG VỚ ĐỂ NỚI LỎNG KÍCH THƯỚC ĐÔI GIÀY SNEAKER

Bạn sở hữu một đôi giày sneaker cao cấp, tuy nhiên bạn lại gặp một phải một rắc rối là kích thước của nó có vẻ hơi chật so với đôi chân của bạn. Nếu gặp phải trường hợp này thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì chỉ cần mang một đôi với giày bên trong, sau một thời gian sẽ giúp giúp nới lỏng giày của bạn đáng kể. Như vậy sẽ khiến bạn thoải mái hơn khi mang đôi giày sneaker này đấy.

Nới lỏng giày chỉ bằng việc mang một đôi vớ dày


2. THAY ĐỔI PHONG CÁCH CHO ĐÔI GIÀY SNEAKER

Việc mang hoài một đôi giày sneaker đôi khi sẽ gây cho bạn cảm giác nhàm chán. Vậy hãy thử làm mới đôi giày sneaker thời trang của mình bằng cách thay đổi màu sắc dây giày, hoặc khám phá nhiều cách buộc dây giày mới để mang lại diện mạo mới mẻ và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn là một tín đồ thời trang hiện đại, bạn có thể thay đổi phối giày sneaker với những đôi vớ dài có họa tiết bắt mắt, bụi bặm.

Thay đổi cách cột dây giày để làm mới cho đôi giày sneaker của bạn 

3. XỬ LÝ MÙI HÔI GIÀY SNEAKER

Với thời tiết mưa gió thất thường, giày sneaker hay bị ẩm ướt và luôn có mùi hôi khó chịu. Đồng thời, sau một thời gian dài sử dụng, mùi hôi cũng tỏa ra làm chúng ta không tự tin khi diện chúng đi ra ngoài. Hãy thử dùng túi trà lọc để khử mùi hôi giày sneaker. Cho mỗi bên giày một túi trà lọc, để giày qua đêm ở một nơi khô thoáng, sáng hôm sau bạn sẽ nhận thấy ngay đôi giày bạn đã thơm tho và không còn mùi hôi khó chịu nữa. Bên cạnh đó, mùi thơm của trà vẫn còn đọng lại trong giày sẽ tạo cảm giác dễ chịu.

Xử lý mùi hôi giày sneaker chỉ với túi trà lọc

4. GIẢM MA SÁT TRÊN BỀ MẶT BÀN CHÂN

Đây là cách hữu hiệu giúp làm giảm lực ma sát giữa lòng bàn chân với giày, giúp việc tháo, xỏ giày sneaker trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó còn giúp hút mồ hôi, tránh gây mùi khó chịu cho đôi chân của bạn. Trước khi xỏ giày khoảng 5 phút, chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ phấn rôm rắc vào bên trong giày. Nếu bạn không mang vớ, thì hãy chắc chắn rằng bàn chân của bạn không bị ướt.

Rắc phấn rôm vào bên trong giày để giảm ma sát cho bề mặt chân với giày

Với những mẹo nhỏ mà Christina-Q đã chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thể bỏ túi thêm cho mình những thông tin hay mỗi khi mang giày sneaker. Hãy thử áp dụng ngay để bạn sẽ có thể tự tin, phong cách sải bước trên đôi giày sneaker sành điệu nhé.

Và nếu bạn đang cần tìm những kiểu giày sneaker nữ thời trang và chất lượng thì đừng quên đến ngay cửa hàng Christina-Q gần nhất hoặc bạn có thể đặt MUA GIÀY ONLINE - WWW.GIAYNU.COM hoặc WWW.CHRISTINA-Q.COM