Khám phá công nghệ giày tiên tiến: Thời trang bảo vệ sức khỏe đôi chân

Cùng với sự phát triển của xã hội hối hả như hiện tại, ngày càng có nhiều người mắc các chứng bệnh về chân: Viêm cân gan chân, đau gót chân, đau bóng bàn chân, đau ống chân, đau đầu gối,… và giày dép chính là công cụ chính yếu giúp bảo vệ đôi chân trước những tổn thương từ môi trường xung quanh.

Christina-Q mang đến thiết kế giày thể thao GTT101 y khoa thương hiệu Wangfukang, công nghệ Pháp giúp người mang ngăn ngừa, phòng tránh các chứng bệnh về chân và còn có thể giúp cải thiện và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về chân. 

Tạo sự thoáng khí

Với phương châm chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe đôi chân,giày thể thao GTT101 được thiết kế bởi lớp vải co giãn 4 chiều có chức năng làm giảm ma sát trong quá trình bạn vận động. Không chỉ vậy, tạo sự thoáng khí, ngăn ngừa phồng rộp, mụn nước kiểm soát mùi hôi chân cũng chính là chức năng của lớp vải này mang đến cho đôi chân của bạn.

Kích thích thần kinh

Với kết cấu hài hòa, ôm sát bàn chân mát xa mọi lúc khi bạn di chuyển, giày thể thao GTT101 luôn kích thích thần kinh từ chính đôi chân người mang. Làm giảm stress, tăng cảm giác thoải mái, điều hòa các đạo huyệt dưới lòng bàn chân giúp máu lưu thông tốt và giải tỏa mọi sự đau đớn trên mỗi điểm bàn chân cần.


Tạo nên sự khác biệt bởi công nghệ độc đáo

Mẫu giày thể thao GTT101 sử dụng công nghệ bọt khí trên chất liệu EVA (chất liệu siêu nhẹ và siêu mềm, không mùi, không gây độc hại tới sức khỏe con người, rất dẻo dai, chống nước và tia UV).

Giày thể thao sức khoẻ với độ đàn hồi ưu việt, tích hợp cùng công nghệ đế nâng chỉnh bàn chân tự nhiên đã tạo nên thế hệ sản phẩm mới hỗ trợ sức khỏe bàn chân. Đây là bước đột phá của sneaker khi tạo ra dòng sản phẩm có thể đáp ứng được nhiều yếu tố trong việc bảo vệ, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đau cơ xương khớp bàn chân. Bên cạnh đó, giày GTT101 mang lại sự êm ái và giảm lực sock tối ưu. Điều này giúp người mang giảm các nguy cơ bị tổn thương ngầm khi bàn chân di chuyển. 


Thiết kế tương thích theo tỷ lệ sinh học của lòng bàn chân của mỗi người, giày thể thao GTT101 đạt tiêu chuẩn y khoa hỗ trợ tốt cấu trúc cơ sinh học của bàn chân còn người. Tại khu vực lòng giày có độ nâng vòm, giúp nâng đỡ, phân bố đều áp lực của toàn bộ cơ thể lên bàn chân.

Đồng thời, tại khu vực nâng đỡ này sẽ giúp điều chỉnh dáng đi tự nhiên, nhanh nhẹn và tự tin hơn, bảo vệ toàn diện, đẩy lùi đau mỏi cho bàn chân. 

GTT101D01VA

GTT101XAMVA









GTT101DENVA

Từ tất cả những điều đó, bạn có nghĩ mình nên sở hữu cho các thành viên trong gia đình một sản phẩm giày thể thao y khoa hay không? Để tìm mua sản phẩm giày cho sức khỏe các bạn đến ngay hệ thống cửa hàng Christina-Q nhé!!!