CÙNG THIẾT KẾ GIÀY CƯỚI CHRISTINA-Q BƯỚC VÀO LỄ ĐƯỜNG

“Hãy mang những giấc mơ của bạn lên đôi chân và cùng CHRISTINA-Q dẫn lối thành hiện thực.”

Bộ váy cưới lộng lẫy có thể thu hút sự chú ý, nhưng đôi giày chính là phụ kiện mang lại sự tự tin, tiếp bước cùng cô dâu đến bến đỗ hạnh phúc, nơi bình yên của cuộc đời. 

“Một đôi giày có thể thay đổi cuộc đời bạn.”

Câu chuyện về nàng Cinderella cùng đôi giày và chàng Hoàng tử từ lâu đã là ước mơ của bao cô gái. Đó là niềm khát khao, niềm hi vọng của những thiếu nữ rằng mình sẽ được trải qua khoảnh khắc trong chuyện cổ tích ấy. CHRISTINA-Q sẽ cùng nàng dâu hiện thực hoá giấc mơ, đặt niềm tin “phép thuật” vào đôi giày, để dù thời điểm nào nhìn lại cũng thấy ước mơ tuổi thơ được đánh thức.

BST Luxury – Bridal Shoes từ CHRISTINA-Q là những thiết kế giày tinh tế, mang tông màu trắng nhẹ nhàng, thể hiện sự thanh thoát, thanh tao của người con gái.

Đôi giày hoàn hảo sẽ khiến ngày cưới của bạn trở nên đặc biệt hơn

Thiết kế thanh lịch, nổi bật trong mọi hoàn cảnh

Mỗi đôi giày cưới trong BST đều mang phong cách nữ tính, duyên dáng riêng.

Thiết kế mũi nhọn giúp đôi chân nàng thon dài hơn. Sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mũi giày đính đá, nơ sáng lấp lánh, khiến đôi giày trở nên đặc biệt ấn tượng, không còn bị nhàm chán.

Từ thiết kế Chunky heels - gót trụ kết hợp sequin lấp lánh đến Kitten heels gót nhọn 5cm, CHRISTINA-Q đã tinh tế kết hợp quai mảnh tạo thêm cảm giác chắc chắn, nhẹ nhàng khi cô dâu di chuyển… BST dành cho mọi cô nàng yêu vẻ đẹp truyền thống, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, ấn tượng, nổi bật.

Chunky heels

 

Cũng là kiểu giày mũi nhọn, phom khoét eo ren trắng thanh lịch nhưng thiết kế này có thêm phần quai hậu thanh mảnh. Chi tiết này sẽ giúp nàng dâu tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn hơn, nhất là khi nàng "chuộng" những kiểu váy dài đến cổ chân hoặc dài qua gối

Chất liệu cao cấp, sang trọng

Không chỉ chú trọng về thiết kế, CHRISTINA-Q còn đặc biệt quan tâm về chất liệu sản phẩm.

“Lụa Satin” và “Ren” là chất liệu quen thuộc trong ngành thời trang.

Satin sở hữu độ bóng mượt, được sử dụng cho giới thượng lưu từ nhiều năm trước vì mang tính thẩm mỹ cao. Chẳng thế mà những đôi Satin luôn mang vẻ đẹp cuốn hút riêng, tạo nên sự sang trọng và quyến rũ cho bất kỳ bộ trang phục nào. Với thiết kế giày stiletto cổ điển, CHRISTINA-Q là lựa chọn lý tưởng cho những cô dâu muốn có được vẻ ngoài vượt thời gian trong ngày cưới.

Nếu mang phong cách quyến rũ, sang trọng, nàng dâu chắc chắn không thể bỏ qua giày cưới từ chất liệu ren trắng. Christina-Q khéo lép kết hợp thiết kế giày cao gót mũi nhọn cổ điển cùng chất liệu ren và chi tiết sequin lấp lánh, tươi sáng, mang lại vẻ đẹp kiêu sa cho cô dâu.

Kiểu giày cao gót mũi nhọn, tone trắng như thế này có thể "mix" với mọi kiểu váy cưới. Chất liệu ren rất phù hợp với những nàng dâu "chuộng" phong cách kiêu sa, điểm nhấn trên mũi giày với nơ lụa trắng vừa lãng mạn lại tôn lên nét sang trọng cho cô dâu.

Để luôn nổi bật trong ngày trọng đại, hãy tìm đến những phụ kiện lấp lánh và tỏa sáng. Sự lấp lánh bắt mắt của chất liệu kim tuyến nhũ wedding shoes từ Christina-Q lấp lánh toàn bộ này chắc chắn sẽ đánh cắp sự chú ý của tất cả mọi quan khách.

Thiết kế thoải mái, mang tính ứng dụng cao

BST Luxury – Bridal Shoes nhà CHRISTINA-Q là những thiết kế với sự biến hoá linh hoạt, uyển chuyển, trẻ trung tươi mới. Từ giày bệt đến giày cao gót, CHRISTINA-Q đều khéo léo kết hợp chi tiết đính đá lấp lánh hoặc khoen nơ đẹp mắt vừa nổi bật vừa linh hoạt.

Đối với các thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế của CHRISTINA-Q, nàng có thể diện trong ngày thường, đi làm, đi chơi, đi tiệc cùng bạn bè. Sự linh hoạt trong mục đích sử dụng sản phẩm là 1 trong những điểm đặc biệt được khách hàng yêu thích.