TẬN HƯỞNG MÙA GIÁNG SINH LUNG LINH CÙNG THỜI TRANG GIÀY CHRISTINA-Q

Không chỉ có đầm lộng lẫy, son đỏ sáng bừng, “cô tiên” đêm Giáng sinh mang theo những món phụ kiện thời trang nữ tính và thời thượng nhất. Sắc nude, đen, xanh phủ đầy trên những đôi giày mùa lễ hội 2020. Cùng ngắm nhìn những thiết kế đẹp xinh từ CHRISTINA-Q nhé!

Hình ảnh có thể có: giày

Phần mũi nhọn tinh tế, phom giày ôm theo dáng bàn chân và chất liệu da bóng trẻ trung, thời trang tạo điểm nhấn. Gót nhọn cao 9cm cải thiện đáng kể chiều cao. Với thiết kế D'orsay cuốn hút được cách điệu ở phần eo giúp phái đẹp có thể khoe khéo bàn chân xinh xắn. Giày mũi nhọn chia cắt 1 bên trong suốt phù phép cho cặp chân dài miên man, mang đến sự nổi bật thanh lịch cho những cô nàng quyến rũ.

Là item được các cô nàng hiện đại đánh giá khá cao với tính năng tiện dụng nhưng không kém phần thời thượng với phần dây cách điệu và đế trụ. Để nhanh chóng bắt nhịp xu hướng này, nàng hãy đến ngay cửa hàng Christina-Q gần nhất nhé! Mẫu cao gót này đánh dấu một bước chuyển ngoạn mục đầy bất ngờ, cũng như chứng minh sự biến đổi linh hoạt trong khả năng thiết kế. Thêm một ưu điểm nổi bật của đôi giày chính là tạo sự thoải mái và chắc chắn.

Hình ảnh có thể có: giày, văn bản cho biết 'Although the weather is getting colder, strappy heeled sandals are more coveted than ever.. d socks or opaque tights for fashion forward twist. POSTNA-C NEW ARRIVAL'   Hình ảnh có thể có: giày, văn bản cho biết 'To showcase the season's most noteworthy accessories all their glory, Our Winter 2020 collection is displayed against colourful yet minimalist backdrops'

Giày cao gót được thiết kế dạng mũi nhọn và chi tiết đường cắt laser ở bề mặt sân tạo sự thoải mái mỗi khi di chuyển. 

Màu sắc trẻ trung, cá tính (Mã sp: GBN329)

 

Cao gót là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Đối với phái đẹp, giày không chỉ là phụ kiện điểm tô cho phong cách mà còn là món đồ quan trọng cùng họ di chuyển khắp mọi nơi. Cùng Christina-Q đồng hành để mỗi ngày thêm hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Đến với CHRISTINA-Q, đơn giản là những thiết kế cao gót basic với gót trụ cách điệu mới lạ sẽ giúp các nàng nổi bật trước đám đông

 

Sức hấp dẫn của những mẫu giày màu đen luôn mạnh mẽ

Hình ảnh có thể có: giày, văn bản cho biết 'WONDERFUL TIME CHRISTINA-Q ද'

"Bảo bối" không thể không update cho mùa đông này chính là mẫu giày Slingback với sự kết hợp hiện đại và vô cùng cuốn hút của màu sắc và phần gót độc đáo. Thiết kế cutout với phần quai phía sau đem đến cảm giác thoải mái. Dù là đi làm chốn công sở, hẹn hò hay dạo phố thì slingback vẫn luôn mang đến vẻ thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Với gam màu trung tính, mang hơi thở cổ điển nhưng vẫn ẩn chứa sự thời thượng độc đáo, sản phẩm đang trở thành tâm điểm thu hút hiện nay bởi khả năng biến hóa linh hoạt.

Hình ảnh có thể có: giày

Slingback với chất liệu vải mới mẻ và những gam màu của mùa đông dành cho những cô nàng điệu đà. Vải tweed từ lâu đã được biết đến như một chất liệu vô cùng sang trọng. Đây không chỉ là chất liệu khá thời trang mà chúng còn đem đến cho người mặc sự ấm áp, phù hợp cho những ngày mùa đông lạnh giá. 

Tủ đồ của bạn đã có cho mình một đôi giày boots tuyệt vời như thế này chưa? Ankle boot dường như là "siêu phẩm" có độ "phủ sóng" dày đặc trong tủ đồ Thu-Đông của các fashionista. Là một cô nàng "nhạy trend", bạn hãy thử mix&match đôi bốt cổ thấp này với quần jeans nhé! Christina-Q đảm bảo công thức đơn giản này vô cùng hiệu quả, giúp nàng nâng tầm phong cách đấy ạ!

Hình ảnh có thể có: giày và bốt

(Mã sản phẩm: BOT108)

Đến với BST mùa này, CHRISTINA-Q cho ra mẳt những mẫu giày Nam vô cùng sang trọng, lịch lãm.

Da bò là loại da được dùng phổ biến trong ngành thời trang. Chất liệu mềm mại và êm ái chính là ưu điểm lớn của loại giày này. 

Hình ảnh có thể có: giày, văn bản cho biết 'CHRISTINA-Q 棒 CrRISTINA CHRISTINA 1 WINTER THE TIME FOR COMFORT, FOR PERFECT CLOTHES WITH PERFECT COLORS.'

Chất liệu da bò cao cấp cùng lót da cừu mềm mại, kết hợp cùng đế cao su tổng hợp, bám dính cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mẫu giày được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Sở hữu một đôi giày nhà CHRISTINA-Q bạn sẽ không lo lỗi mốt, bởi dù xu thế có thay đổi thì những đôi giày da luôn giữ cho mình một vị trí vững chắc trong làng thời trang từ nhiều năm nay. 

Về độ bền của giày thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng có độ bền rất cao, có thể sử dụng nhiều năm mà không bị phai màu hay lo bị mất form dáng. Đó là một ưu điểm nổi bật được mọi người lựa chọn hàng đầu.