THƯ CẢM ƠN, CHÚC TẾT XUÂN TÂN SỬU 2021

 Không khí chào Xuân Tân Sửu 2021 đang đến rất gần với nhiều yêu thương và khát vọng. Trong giây phút thiêng liêng của những ngày cuối năm Canh Tý 2020, thay mặt ban lãnh đạo, tôi xin gửi lời kính chúc tới toàn thể các thành viên Christina-Q cùng gia đình một năm mới thật nhiều sức khoẻ, may mắn, hạnh phúc và thành công!

           Thân gửi: Toàn thể thành viên CHRISTINA-Q

         Trong những giây phút cuối cùng của năm Canh Tý và chào đón năm Tân Sửu 2021, Tôi xin chúc Anh/Chị và Gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.   

Với nhiều người trong chúng ta, từ lâu, Christina-Q đã là gia đình thứ hai, là nơi có những người Anh, người Chị, người Bạn và người Em thân thiết, gắn bó, chia sẻ công việc và cuộc sống riêng. Ngôi nhà Christina-Q trở thành chất kết dính giữa tất cả chúng ta, là niềm tự hào chảy trong huyết quản của Tôi, của Anh/Chị và của tất cả các thành viên.                                                                                                     

Năm Canh Tý, những khó khăn của đại dịch toàn cầu, khủng hoảng kinh tế cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của ngành giày dép thời trang nội địa đã ảnh hưởng trực tiếp tới mọi hoạt động của Christina-Q. Nhưng với sự nỗ lực, sự nhiệt tình và trách nhiệm cao của mỗi thành viên, chúng ta đã cùng nhau đoàn kết vượt qua. 

Có thể những khó khăn mà chúng ta đã trải qua trong năm qua chỉ là bước khởi đầu. Năm Tân Sửu sẽ là một năm đầy biến động, khó khăn và thách thức, đòi hỏi mỗi chúng ta phải nỗ lực nhiều hơn, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ hơn, chung tay xây dựng Christina-Q ngày càng vững mạnh. Với cố gắng của bản thân Anh/Chị, của mọi thành viên và đội ngũ lãnh đạo quản lý Christina-Q, Tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được kế hoạch đề ra, vượt qua khó khăn để khẳng định vị thế, uy tín và sự phát triển mạnh mẽ của Christina-Q. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Anh/Chị bởi những cố gắng, nỗ lực cống hiến cũng như sự gắn bó và tâm huyết mà Anh/Chị đã, đang và sẽ giành cho Christina-Q. 

Chúc Anh/Chị có những ngày nghỉ Tết thật vui, ấm áp và hạnh phúc bên Gia đình và người thân! 

Trân trọng!

ĐỖ VĂN HÒA

GIÁM ĐỐC