【 YEAR END PARTY 2020 】CHRISTINA-Q: TIỆC TẤT NIÊN

Tối ngày 14/01/2020, “Tiệc Tất Niên – Year End Party” do Công ty TNHH Giày Da  ChristinA_Q tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí thân mật với sự hiện diện của các vị khách quý và toàn thể cán bộ nhân viên.

Được thành lập vào những năm 1990, ChristinA-Q tự hào là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam đầu tiên được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Mỗi sản phẩm ChristinaQ mang tính ứng dụng (Ready-to-Wear), đề cao thiết kế tối giản, tinh tế, làm nổi bật sự thanh lịch, hiện đại của những người phụ nữ thành thị có chiều sâu...

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn, thách thức cho nền kinh tế Việt Nam cũng như thế giới khi đứng trước đại dịch Covid-19, ChristinA-Q cũng không nằm ngoài sự tác động sâu sắc của Đại dịch này. Trải qua một năm không ngừng nỗ lực cống hiến,  đại gia đình Christina-Q cùng nhau đồng sức đồng lòng, tạo nên một chặng đường đầy dấu ấn và Tiệc Tất Niên là thời khắc để cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được.

Giám đốc Đỗ Văn Hòa thay mặt ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn tới các khách mời tham dự, tổng kết những thành tựu trong năm 2020, đặt nhiều kỳ vọng cho năm 2021. 

Giám đốc Đỗ Văn Hòa cùng đối tác chia sẻ những cơ hội hợp tác phát triển trong tương lai

Cuối năm cũng là dịp tôn vinh các cá nhân, tập thể và dự án xuất sắc. Công ty trân trọng và ghi nhận những đóng góp, những nỗ lực của cán bộ, nhân viên ChrisntinA-Q.

 Buổi lễ tất niên 2020 khép lại thành công không chỉ với những giây phút vui vẻ mà còn có cả những khoảnh khắc lắng đọng cùng nhau.



Không khí hân hoan mừng đón xuân mới năm 2021 với những niềm tin và hy vọng tốt đẹp

Buổi tiệc mang đến những niềm vui, những cảm xúc và cả những ấn tượng cho mỗi thành viên một dấu ấn khó quên về tình cảm đồng nghiệp và văn hoá doanh nghiệp.