GIÀY GIÁNG SINH ẤM ÁP VÀ MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT CHO 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Bên cạnh những chiếc áo len, áo khoác dày dặn ấm áp hay khăn quàng, giày cũng là một món đồ rất quan trọng để hoàn thiện vẻ ngoài của các bạn trong mùa Giáng Sinh. Xanh, đỏ, trắng vốn là những màu sắc chủ đạo của Giáng Sinh. Chỉ cần một chút tinh tế trong việc chọn màu và chất liệu, đôi giày của bạn sẽ dễ dàng hòa hợp với màu sắc và tổng thể trang phục.

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có phong cách thời trang khác nhau. Nếu bạn chưa biết Giáng sinh này diện kiểu giày nào thì hãy để các chòm sao gợi ý cho bạn. Bạn có thể dựa vào đó để tìm mua đôi giày thời trang mang đậm phong cách cá nhân của mình tại CHRISTINA-Q nhé!

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương luôn biết cách chủ trọng, sáng tạo tinh tế. Hãy tìm mua 1 đôi giày có thiết kế hay to để tạo nên set đồ độc đáo, màu sắc. 

Phần mũi giày là điểm "đắt giá" nhất của đôi slingback này, 1 bên trong suốt, tạo cảm giác nhẹ nhàng và phù phép cho cặp chân dài miên man.

 

KIM NGƯU

Cô nàng Kim Ngưu không mấy e ngại các kiểu họa tiết và màu sắc. Tuy nhiên, sự thoải mái cũng là yếu tố quan trọng. Đôi giày vừa bắt mắt vừa dễ kết hợp sẽ làm nàng Kim Ngưu hài lòng.

 

SONG TỬ

Song Tử chuyên nghiệp trong việc biến hóa với phong cách menswear để trông nữ tính hơn. Dù là giày cao gót hay giày sneakers, Song Tử đều có thể tự tin ứng biến với trang phục phù hợp. Các thiết kế vừa năng động vừa thanh lịch chính là đôi giày bạn cần đấy!

 

CỰ GIẢI

Phong cách Preppy nhã nhặn là gu thời trang của Cự Giải. Cô nàng này yêu thích những món đồ kinh điển nhưng tất nhiên vẫn phải hợp mốt. 

 

SƯ TỬ

Cô gái Sư Tử luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ trong thời trang. Cô bạn này luôn diện bộ trang phục thể hiện cá tính của mình nhất. Đừng ngại diện đôi giày thật “lạ” và hay ho vì bạn sẽ luôn biết cách tận dụng chúng.

Với phần đế trụ độc đáo kết hợp dây quai ngang, đây chắc chắn là trải nghiệm mới mẻ dành cho những cô nàng cá tính.

 

XỬ NỮ

Xử Nữ mang phong cách nữ tính, tối giản. Quý cô Xử Nữ luôn bị “mê mẩn” những món đồ cổ điển nhưng pha chút hiện đại. Đôi giày vừa trang nhã vừa sành điệu là thứ nên sắm trong tủ đồ. 

 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình chính là “chuyên gia” trong khoản kết hợp quần áo. Cô nàng này luôn biết cách tạo ra các bản phối mới mẻ từ những mảnh ghép đơn giản. 

Vẫn là giày cao gót da bóng đen quen thuộc, nay với cách điệu ở phần gót trong tạo nên sự độc đáo

 

BỌ CẠP

Cô gái Bọ Cạp đặc biệt yêu thích phong cách mạnh mẽ và cá tính. Boots đen sẽ là đôi giày phù hợp với Bọ Cạp. 

 

NHÂN MÃ

Quý cô Nhân Mã yêu thích phong cách vừa thanh lịch vừa điệu đà. Cô luôn biết tạo ra điểm nhấn riêng cho bằng màu sắc và chất liệu mới mẻ. 

Slingback với chất liệu dạ tweed mới mẻ với những gam màu của mùa đông dành cho những cô nàng điệu đà từ CHRISTINA-Q. Chất liệu vải tweed từ lâu đã được biết đến như một chất liệu vô cùng sang trọng. Đây không chỉ là một chất liệu khá thời trang mà chúng còn đem đến cho người mặc sự ấm áp, phù hợp cho những ngày mùa đông lạnh giá. 

 

MA KẾT

Sở hữu phong cách tinh tế, Ma Kết luôn thích tạo thêm nét mới mẻ cho trang phục. Thiết kế sang trọng là gợi ý phù hợp với phong cách của cô nàng.

Chất liệu da bóng cùng thiết kế gót cao khiến nàng thêm sang trọng, nữ tính

 

BẢO BÌNH

Để mô tả phong cách của Bảo Bình, đó chính là “rực rỡ”. Cô nàng Bảo Bình luôn thiên vị những màu sắc sặc sỡ và không ngại kết hợp chúng cùng họa tiết. Dịp Giáng sinh này, Bảo Bình hãy diện món đồ nổi bật.

 

SONG NGƯ

Dù có gu thời trang đầy ngẫu hứng nhưng Song Ngư vẫn biết cân nhắc lựa chọn món đồ phù hợp với vóc dáng và sở thích.