GỢI Ý GIÚP CÔ DÂU CHỌN GIÀY CƯỚI HOÀN HẢO NHẤT

Bên cạnh việc khoác lên một bộ váy cưới đẹp lộng lẫy thì một đôi giày đẹp cũng sẽ góp phần tôn vẻ đẹp cho các cô dâu. Tìm được cho mình 1 đôi giày đẹp là điều mà bất cứ cô dâu nào cũng mong trong ngày cưới của mình. Chọn làm sao để có được sự kết hợp hài hòa nhất với trang phục cưới, trang sức và phong cách trang điểm. Với những chia sẻ trong bài viết dưới đây, CHRISTINA-Q gợi ý những nguyên tắc vàng để bạn khéo léo chọn được đôi giày cưới đẹp nhất, ưng ý nhất mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái, giúp cho nàng tự tin sánh bước cùng chàng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. 

Kiểu dáng giày cưới phù hợp với cá tính, sở thích

Yếu tố hàng đầu các cô dâu quan tâm chính là kiểu dáng thiết kế của đôi giày. Mỗi một người lại có một phong cách riêng thể hiện cá tính của bản thân, nên chắc chắn khi chọn giày cưới, bạn cũng đã ưng ý được một số kiểu dáng. Hãy lấy tiêu chí đôi giày mà bạn dự định mua để đi trong ngày cưới và đừng quên mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn. 

Đôi giày cưới ren trắng mềm mại, nữ tính hay đôi cao gót Satin tinh giản hợp với sở thích của hầu hết mọi người và sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho nhiều phong cách khác nhau.

Chọn giày phù hợp với váy cưới

Một lưu ý khi chọn giày cưới đẹp cho các nàng chính là những đôi giày phù hợp với mẫu váy. Họa tiết trên giày cưới có thể là các loại nơ, đính đá sequin…Những giày cưới có sắc màu nhạt, không quá nổi trội sẽ kết hợp được với áo cưới trắng sang trọng để cô dâu bước trên sảnh đường hôn lễ. Một lưu ý khi chọn giày cưới đẹp cho các nàng chính là những đôi giày phù hợp với mẫu váy cưới. 

Kiểu giày cao gót mũi nhọn cổ điển, đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật là lựa chọn hoàn hảo và phù hợp với hầu hết mẫu váy cưới. 

Chọn giày theo phong cách tiệc cưới

Hiện nay, các cô dâu vẫn thường lựa chọn những đôi giày theo chủ đề mà bạn đã lựa chọn cho lễ cưới của mình. Điều đó giúp tăng thêm hiệu ứng và làm cho đám cưới thêm hoàn hảo hơn. Đây cũng là một trong những cách thể hiện được gu thời trang của cô dâu nên hãy cân nhắc việc chọn cho mình một đôi giày có màu sắc và kiểu dáng hài hòa nhé.

Concept tiệc cưới có nhiều chi tiết lấp lánh thì đôi giày với chất kiệu ánh kim sẽ thể hiện gu thời trang sành điệu, cá tính của cô dâu. Ánh kim luôn thu hút và làm nàng nổi bật trong những buổi tiệc cưới ban đêm có ánh đèn chiếu sáng.

Chiều cao đôi giày cưới

Chiều cao giày cưới thường được lựa chọn dựa trên những yếu tố: chiều cao của cô dâu, sự thoải mái và địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Vào ngày cưới bạn sẽ phải đi lại một cách thường xuyên. Lựa chọn cho mình một đôi giày thoải mái, dễ di chuyển là điều quan trọng mà các cô dâu cần lưu ý. Khi biết cách chọn giày cưới phù hợp thì bạn có thể thoải mái đi lại, đừng lựa chọn những đôi giày lộng lẫy mà gây trở ngại và gặp những sự cố ngoài ý muốn. Bạn cũng nên lựa chọn giày cưới theo vóc dáng của mình, và để ý đến chiều cao của chú rể trước khi chọn giày. 

Đối với mỗi địa điểm tổ chức tiệc cưới khác nhau thì cô dâu nên chọn ra được một đôi giày phù hợp với phong cách của nơi đó. Nếu tổ chức đám cưới ở sân vườn thì bạn cũng có thể đi giày bệt. 

 

BST BRIDAL SHOES từ CHRISTINA-Q đủ các kiểu dáng cùng chiều cao khác nhau để các nàng thoả sức chọn lựa. 

Chất liệu, cỡ giày cưới

Thoải mái là tiêu chí hàng đầu của giày cưới, vì vây bạn nên chọn những đôi giày được là từ chất liệu mềm, nhẹ như ren, lụa satin để tránh gây trầy xước, sưng phồng khi di chuyển quá nhiều. Bạn nên chọn giày lớn hơn một cỡ so với đôi chân, sau đó thêm một ít đệm hoặc miếng gel để giúp đôi chân khỏi bị cọ xát.

Nếu chiếc váy cưới làm nên diện mạo của cô dâu, thì đôi giày cưới sẽ giúp cô dâu tôn dáng thật đẹp và tự tin sải bước. Một đôi giày tốt sẽ giúp cô dâu di chuyển thoải mái, tự tin suốt cả ngày dài, đem đến cho cô dâu vẻ sang trọng, rạng ngời trong từng bước đi vào ngày hạnh phúc. Hãy đến ngay CHRISTINA-Q cơ sở gần nhất để lựa chọn cho mình đôi giày cưới hoàn hảo và ưng ý.