NHỮNG KIỂU GIÀY "SANG CHẢNH" BẬC NHẤT VÀO NGÀY CƯỚI. CÔ DÂU NHẤT ĐỊNH ĐỪNG BỎ QUA GỢI Ý DƯỚI ĐÂY

Diện giày gì để lộng lẫy, lại tôn dáng hiệu quả vào ngày trọng đại của cuộc đời mình? Nếu không muốn đánh mất cơ hội tỏa sáng, đừng bỏ qua những mẫu giày cưới "thần thánh" mà CHRISTINA-Q giới thiệu dưới đây nhé!

Dù thường ngày "giản dị" đến mấy thì trong ngày cưới, có cô gái nào không muốn mình là người xinh đẹp nhất? Từ việc chọn váy, makeup cho đến làm tóc đều được các nàng dâu chuẩn bị kĩ càng để thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, váy cưới, make up sẽ là không "đủ" để là nàng dâu nổi bật nhất nếu thiếu đi những phụ kiện như vương miện, bông tai, hoa… Quan trọng nhất, nàng dâu đừng quên chọn cho mình 1 đôi giày cưới thật đẹp, bởi đây chính là yếu tố then chốt góp phần giúp nàng "thăng hạng" nhan sắc, tự tin toả sáng đấy!

Đôi giày cưới phù hợp cần mang màu sắc "ăn ý" với váy cưới, thiết kế tinh tế, gót giày cần có độ cao vừa đủ giúp tôn dáng, lại mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho cô dâu. Dành cho những nàng dâu đang băn khoăn chưa chọn được mẫu giày cưới, những thiết kế tuyệt đẹp từ CHRISTINA-Q dưới đây sẽ là gợi ý rất đáng tham khảo.

Giày cưới cao gót mũi nhọn

Kiểu giày tinh giản này giúp cô dâu thoải mái, nàng dâu sẽ cảm thấy việc di chuyển dễ dàng hơn so với những đôi giày cao gót quá cầu kỳ. Các nàng chỉ nên chọn giày mũi nhọn với độ cao của gót không quá 9cm. Tone màu trắng có thể "mix" với mọi kiểu váy cưới. Chất liệu ren rất phù hợp với những nàng dâu ưa chuộng vẻ đẹp nhẹ nhàng, điểm nhấn trên mũi giày với kim tuyến vừa lãng mạn lại tôn lên nét sang trọng cho cô dâu.

Cũng là kiểu giày mũi nhọn, phom khoét eo, chất liệu ren trắng thanh lịch nhưng thiết kế này có thêm phần quai thanh mảnh. Chi tiết này sẽ giúp nàng tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn hơn, nhất là khi nàng chọn kiểu váy dài trên cổ chân. 

Chunky heels - Giày gót trụ

 

Còn được gọi là block heel, kiểu giày với phần gót to bản giúp những bước chân của bạn thêm phần vững chãi, chắc chắn mà vẫn nổi bật nhờ phần đế cách điệu ánh kim.  

Kitten heels - Giày cao gót thấp

Điểm đặc trưng của giày Kitten Heels đó chính là phần gót thấp, nhỏ nhắn với chiều cao từ 3 - 5cm.Với những ưu điểm vượt trội toát ra từ thiết kế này, người ta xếp mẫu giày cao gót đế nhọn này đứng đầu trong danh sách các mẫu giày nữ được yêu thích. Nếu như bạn cần tìm một đôi giày Kitten Heels xinh xắn và trang nhã, đừng bỏ qua thiết kế dưới đây của CHRISTINA-Q.

Sắc trắng tinh khôi cùng chất liệu ren nhập khẩu mang đến cho cô dâu đôi giày CHRISTINA-Q BRIDAL SHOES sự hoàn hảo với tính ứng dụng cao. Hoặc thử diện 1 em giày bằng vải nhung có nét cổ điển cũng là ý tưởng rất hay.

 

Giày ánh kim

Giày cao gót chính là đặc quyền dành riêng cho phái đẹp. Dù diện với bất kỳ trang phục nào, giày cao gót vẫn tôn lên nét đẹp duyên dáng, quyến rũ của người phụ nữ. Khi diện giày cao gót ánh kim, vẻ đẹp của cô dâu càng tăng lên nhờ vẻ kiêu sa, lấp lánh. 

Nếu thích sự nổi bật, sang chảnh tuyệt đối, thiết kế ánh kim lấp lánh của CHRISTINA-Q BRIDAL SHOES này chính là đôi giày hoàn hảo dành cho bạn.

Giày bệt

Với không gian cưới hiện đại ngày nay như lễ ngoài trời, nàng dâu có thể chọn cho mình mẫu giày bệt xinh xắn, đáng yêu để tự tin di chuyển. 

Mỗi thiết kế giày cưới trên sẽ đều mang lại nét tinh tế, cuốn hút riêng, đặc biệt rất dễ kết hợp với hầu hết các kiểu váy cưới, áo dài. BST BRIDAL SHOES từ CHRISTINA-Q với sự biến hoá trẻ trung tươi mới, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nàng dâu mùa cưới này