Dép nữ - Trải nghiệm thoải mái cho ngày hè năng động

BST Dép nữ quai ngang 2022 không chỉ mang đến những trải nghiệm thời trang kinh điển, kỹ thuật tiên tiến mà còn thể hiện sáng tạo không giới hạn của nghệ sĩ bút thước tại ChristinA-Q.

ChristinA-Q kết nối xu hướng thời trang chung và phong cách cá nhân của Khách hàng để chạm đến nhiều trải nghiệm thăng hoa. Những thiết kế dép nữ với nhiều sắc màu, trang trí thời trang... mang tính biểu tượng và đậm dấu ấn ChristinA-Q. Thời thượng mà vẫn nhẹ nhàng, Dép nữ luôn là lựa chọn "hợp tình hợp lý" cho những chuyến đi đầy nắng và gió của mọi tín đồ. 

Với sự biến hóa khôn lường từ chất liệu đến màu sắc, sản phẩm hứa hẹn sẽ là “must-have item” trong vali du lịch của nhiều cô gái sành điệu. 

Các gam màu trendy cho mùa hè 2022 không thể bỏ qua như vàng bắt mắt, hồng "bánh bèo" hay xanh tươi mát đều đã được ChristinA-Q cập nhật trong BST Dép nữ mùa hè

Mix áo thun, quần short cá tính năng động hay chân váy nữ tính cùng dép quai ngang đều sẽ giúp bạn ghi điểm phong cách thoải mái mà vô cùng thời thượng.

Mã: DNU099

Nếu đã quá quen với những mẫu dép trơn đơn giản, dép quai ngang với chi tiết trang trí tiết độc đáo cũng là một lựa chọn xứng đáng để thử nghiệm cho mùa hè năm 2022. 

Nhờ khoen lạ mắt, tạo hiệu ứng thị giác nổi bật trên dép, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều vào trang phục hay các phụ kiện mà tổng thể vẫn luôn có cá tính khó lẫn cho những bức hình check-in ngày hè. 

DNU098 cũng sẽ là gợi ý vô cùng thú vị cho set đồ đi biển thêm vui tươi, sôi động đấy!

Không giới hạn lựa chọn giày dép mùa hè ở những đôi cao gót sang chảnh, các bạn theo đuổi style tự do, thoải mái, năng động mà vẫn luôn thoải mái có thể chọn mua được những mẫu dép nữ đẹp, chất lượng tốt với giá hợp lý theo gợi ý trên đây của ChristinA-Q.

 

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Inbox : m.me/ChristinaQ.Fanpage

Website: http://christina-q.com | http://giaynu.com

Email: cskh@christina-q.com

Hotline: 024.8586.0000

Shopee: https://shp.ee/upbnbpm

Tiki: https://bit.ly/3mXiliA

Lazada: https://bit.ly/3pU1wXw