SUMMER COLLECTION | Rạng rỡ ngày hè với BST Giày nữ 2022 từ ChristinA-Q

ChristinA-Q mang đến Bộ sưu tập Hè 2022 với những thiết kế tinh tế cùng vẻ đẹp đương đại đầy tươi vui và hứng khởi, hứa hẹn mọi cô gái đều có thể sáng tạo phong cách cho riêng mình. 

Dù là những buổi đi làm, những cuộc hẹn hò lãng mạn, hay đơn giản là rảo bước xuống phố để cảm nhận nhịp sống, cô nàng nào cũng muốn ghi dấu ấn với vẻ ngoài sành điệu. Cùng ChristinA-Q khám phá những sản phẩm mới nhất của BST và dạo bước vào giấc mơ mùa hè, tận hưởng khoảng trời đầy tươi vui ấy nhé!

Nổi bật và chiếm trọn spotlight với thiết kế sandals mới lạ, trẻ trung và đầy phóng khoáng

Thiết kế Sandals XDN262 nhẹ nhàng, thanh lịch được biến hoá linh hoạt với đường cut theo đường cong tinh tế, giúp nàng trẻ trung, tươi mới và nổi bật trong mọi hoàn cảnh. 

Bảng màu cũng là "phép cân bằng" hài hoà, từ gam màu trung tính Đen, Kem đến Xanh, Vàng bắt mắt hơn, tạo hiệu ứng thị giác. 

Giày Sandals nữ gót nhọn XDN262 với chiều cao lý tưởng 10cm là sản phẩm đặc trưng thể hiện phong cách sáng tạo của những nghệ sĩ bút thước ChristinA-Q một cách đặc biệt tươi mới hơn.

 

Thiết kế Giày cao gót bít mũi nhọn bền vững với thời gian

Giày cao gót bít mũi nhọn GBN292 là sản phẩm khẳng định được tư duy & bản sắc phong cách ChristinA-Q với sự tinh giản thường trực, vẫn duy trì nét tinh tế giữa các xu hướng "thời cuộc". 

Giày bít mũi nhọn là dòng sản phẩm luôn được ChristinA-Q chú trọng. Bên cạnh sáng tạo thiết kế hợp thời, việc chất liệu da được đặt song song. Chất liệu vân da mới mẻ và màu sắc thanh lịch, phù hợp diện nhiều dịp khác nhau. Người yêu thời trang Giày chắc chắn sẽ không thể bỏ qua & sẽ cảm thấy đồng điệu hơn với item bền vững này. Hãy sở hữu ngay để thử & cảm nhận sự khác biệt của chất liệu da cao cấp này nhé!

 

Sandals cao gót luôn là "vùng đất" đẹp của thời trang

Tiếp nối sự thành công của những sản phẩm basic, một chút "đột phá" là điều mà khách hàng ChristinA-Q đặc biệt kì vọng vào những sản phẩm được ra mắt Hè 2022. Thiết kế Sandals gót thời trang XDN271 như một làn gió mới "thổi vào" tâm hồn của Quý cô hiện đại.

Kết hợp nét duyên dáng từ dây quai mảnh ôm bàn chân, gót thời trang phối vân gỗ hiện đại là điểm nhấn khiến nàng khó có thể bỏ qua item này. 

Bên cạnh những sắc màu rực rỡ, sự nhẹ nhàng và nịnh mắt của các gam màu trung tính vẫn không thể vắng mặt cho một mùa hè sôi động. Được "điểm mặt" trong khắp BST, bảng màu với các tone từ trắng, đen cho đến xanh nhạt, hồng... dự sẽ "khuấy đảo" nhiều mặt trận. Dù là cô nàng công sở, một người yêu tiệc tùng hay ưa thích sự đơn giảm, những sắc màu này đều có thể "chiều lòng" cảm xúc của bạn.


Cùng chiêm ngưỡng thêm nhiều siêu phẩm hiện đang có sẵn tại hệ thống ChristinA-Q nhé!!

Những đôi Sục nữ "đình đám" là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp bởi sự thời trang và thoải mái. Thiết kế Sục SUC025 mũi nhọn thời thượng, kết hợp quai ngang nữ tính & ôm chắc bàn chân, với độ cao 5cm vừa phải để tôn dáng.

Guốc nữ ChristinA-Q GUN075 đem lại năng lượng hứng khởi trong các gam màu nổi bật. Không chỉ là trang phục, "sân chơi" màu sắc "đổ bộ" vào thế giới Giày dép ChristinA-Q tạo nên sự mới mẻ cho thời trang vào mùa Hè. 

Giày cao gót bít mũi ChristinA-Q GBN244 mang kiểu dáng Slingback vừa hiện đại vừa giúp bạn khéo léo khoe được gót chân xinh xắn.

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Inbox : m.me/ChristinaQ.Fanpage

Website: http://christina-q.com | http://giaynu.com

Email: cskh@christina-q.com

Hotline: 024.8586.0000

Shopee: https://shp.ee/upbnbpm

Tiki: https://bit.ly/3mXiliA

Lazada: https://bit.ly/3pU1wXw