Giày mũi vuông thống lĩnh xu hướng thời trang đường phố

Giày mũi vuông vẫn luôn giữ được sức hút riêng biệt của mình. Đây không chỉ là kiểu dáng yêu thích của những cô nàng hiện đại, sành điệu mà đến nay những cô gái theo phong cách nhẹ nhàng cũng khó mà kìm lòng trước mẫu mã đa dạng của giày mũi vuông. Cùng ChristinA-Q điểm qua những thiết kế mũi vuông đang được ưa chuộng nhất trong ngày Hè này nhé!

 

Những kiểu giày mũi vuông màu sắc được sáng tạo dành cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách trẻ trung. Thiết kế còn phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Dép bệt mũi vuông "lên ngôi" mùa hè này.

Vì tính chất mỏng nhẹ lại dễ dàng xỏ ra xỏ vào nên đôi Dép bệt "trứ danh" thường được phái đẹp trưng dụng triệt để cho những dịp đi cafe, du lịch hay dạo phố nhẹ nhàng. 

Mang form dáng hơi hướng retro một chút, sandals mũi vuông cho cảm giác phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần thanh lịch.


 

Vào mùa hè, sandals có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Đôi sandals vừa thoáng đãng lại "show" trọn vẹn nét tinh túy của bàn chân xinh với bộ móng được tô vẽ kĩ càng. 

Chi tiết quai mảnh mang đến vẻ nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn đủ nổi bật. Thiết kế quai đính đá độc đáo có thể giúp nàng tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của mình.


 

Nếu không thích các mẫu sandals dây thì Dép mules - Guốc là gợi ý nếu nàng muốn thử xu hướng giày mũi vuông. Thiết kế quai của dép mules to bản hơn, tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái cho người mang.

Cũng vẫn đảm bảo tính thuận tiện, xỏ ra xỏ vào dễ dàng cho chị em ngày nóng bức, Guốc là một phụ kiện không thể thiếu trên kệ giày ngày hè. 

Phụ kiện dễ dàng kết hợp cùng những mẫu váy suông thoải mái trong mùa hè. 

Một chiếc váy công chúa sẽ trở nên nổi bật, sành điệu với cách kết hợp cùng giày mũi vuông tông màu sặc sỡ như vàng hay hồng.

 

Có thể nói, form dáng mũi vuông giờ đây đã bao phủ hết các dòng giày của phái nữ. BST Hè 2022 tại ChristinA-Q với các thiết kế hợp trend đã lên kệ tại toàn hệ thống. Hãy qua ngay để rinh về những items hot hit nhất nhé!!

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Inbox : m.me/ChristinaQ.Fanpage

Website: http://christina-q.com | http://giaynu.com

Email: cskh@christina-q.com

Hotline: 024.8586.0000

Shopee: https://shp.ee/upbnbpm

Tiki: https://bit.ly/3mXiliA

Lazada: https://bit.ly/3pU1wXw