NHỮNG THIẾT KẾ GIÀY "ĐỐN TIM" NÀNG DÂU MÙA CƯỚI TỪ CHRISTINA-Q BRIDAL SHOES

Gõ cửa tháng 12, đất trời ngả một màu êm ái, xanh vời vợi. Nếu ví trời xanh như miền viễn chinh của phái mạnh thì những đám mây bồng bềnh chính là tổ ấm được vun vén bởi bàn tay phái đẹp. Trời xanh dẫu bất tận thế nào cũng không thể thiếu mây trắng, như thành công của người đàn ông không thể thiếu bóng dáng người phụ nữ. Đó chẳng phải là ý nghĩa của hai chữ “vợ chồng” đấy sao?... Mới đây, CHRISTINA-Q trình làng BST giày cưới BRIDAL SHOES khiến giới mộ điệu thời trang mê đắm. Những thiết kế giày được đính kết và trang trí tỉ mỉ, lấp lánh đẹp đến nao lòng - phụ kiện hoàn hảo cho ngày trọng đại. 

Lấy cảm hứng từ sự tinh khôi và thuần khiết của mây, 𝐂𝐇𝐑𝐈𝐒𝐓𝐈𝐍𝐀-𝐐 ra mắt 𝐁𝐒𝐓 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 - 𝐁𝐑𝐈𝐃𝐀𝐋 𝐒𝐇𝐎𝐄𝐒 như lời gửi gắm tốt đẹp, trân quý nhất dành cho cô dâu tương lai. Những thiết kế giày lấy tông trắng làm chủ đạo, cùng chất liệu satin sang trọng, vải ren thanh lịch, đính kết chuỗi hạt lấp lánh… mang đến cho mọi cô gái vẻ quyến rũ và sự tự tin làm say đắm lòng người.


Thanh lịch, tinh tế với những thiết kế từ chất liệu Satin

Chất liệu Satin từ lâu đã trở nên thân quen với ngành thời trang bởi tính chất mịn màng, độ bóng vừa phải rất cuốn hút và đặc biệt là khả năng sang chảnh hóa mọi thiết kế mà chất liệu này chạm đến, và giày cao gót cũng không phải ngoại lệ. Nếu yêu thích sự chỉn chu, thanh lịch như những quý cô nước Pháp thì các mẫu giày satin đến từ CHRISTINA-Q chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của nàng.

Chất liệu lụa satin nhập khẩu bề mặt mềm mại, óng ả mang lại sự sang trọng

Một điểm đặc biệt trong các thiết kế giày của CHRISTINA-Q là sự linh hoạt về mục đích sử dụng của sản phẩm. Với thiết kế tinh giản nàng hoàn toàn có thể diện những mẫu giày này đi làm ngày thường, đi chơi với bạn bè và mang cả đi tiệc vẫn cứ là sang chảnh ngút ngàn (sẽ thật lãng phí nếu bỏ cả triệu đồng để mua đôi giày cưới quá rườm rà, khó có cơ hội tái sử dụng).

uốn biến hóa thành công chúa trong chính ngày cưới của mình? Giày cưới ren hoàn hảo cho mọi cô dâu. 

Ren không chỉ là chất liệu thống trị xu hướng váy cưới, áo dài mà còn trong lĩnh vực thời trang giày cưới. Những chiếc giày cưới ren trắng mềm mại, nữ tính và đa dạng về kiểu dáng, từ giày búp bê, giày bít mũi, hở mũi tới giày đế xuồng sẽ là phụ kiện kết hợp hoàn hảo với chiếc váy cưới màu trắng của cô dâu Những mẫu giày cưới ren trắng đẹp hoàn hảo không thể rời mắt sẽ đem đến vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế cho các tân nương trong ngày cưới của mình.

 

Sự tinh tế trong việc kết hợp ren làm thành họa tiết hoặc nền cho toàn bộ khung giày thực sự đã làm nên sức cuốn hút đầy vẻ sang trọng cho các cô dâu.

"Hãy chọn đôi giày nào khiến bạn cảm thấy mình đặc biệt. Sự tinh tế trong thiết kế của đôi giày sẽ làm cho bạn thấy mình như một nàng công chúa thực sự! Giày cưới không phải lúc nào cũng nhàm chán - biết kết hợp phong cách cổ điển và thời trang hiện đại sẽ tạo nên những thiết kế rất đẹp". 

Chất ren mỏng nhẹ, cùng cách điệu đá lấp lánh mang đến cho nàng sự lãng mạn bay bổng trong từng bước di chuyển.


Nổi bật và chiếm trọn spotlight với những thiết kế mới lạ, trẻ trung và đầy phóng khoáng

Những thiết kế BRIDAL SHOES từ CHRISTINA-Q không chỉ gói gọn trong 3 tính từ: thanh lịch, nhẹ nhàng, tinh tế mà còn là sự biến hóa linh hoạt giúp nàng trẻ trung, tươi mới và nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Đối với những cô nàng vốn có tình yêu bất tận với giày đế bệt, chưa sẵn sàng với những đôi giày cao ngất ngưởng thì giày kitten chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là phiên bản thấp hơn của gót Stiletto. Loại gót mảnh, ngắn, có độ dài từ 5cm với phần gót cấu tạo đường cong nhẹ từ điểm nhọn của gót nối vào phần sau của giày.

Từ mọi hoạt động như đi làm, đi chơi, đi tiệc… nàng đều có thể lựa chọn cho mình một đôi Kitten bởi sự đa dụng về phong cách mà em nó mang lại: tươi mới, trẻ trung, năng động.

 

Sắc trắng tinh khôi cùng chất liệu ren nhập khẩu mang đến cho cô dâu đôi giày CHRISTINA-Q BRIDAL SHOES sự hoàn hảo với tính ứng dụng cao. Hoặc thử diện 1 em giày bằng vải nhung có nét cổ điển cũng là ý tưởng rất hay.

Thiết kế Chunky heel hay còn được gọi là block heel, là kiểu giày với phần gót to bản kết hợp phần quai ngang cổ chân mang lại sự vững chãi và tự tin để cô dâu sải bước. CHRISTINA-Q cũng tinh tế khi kết hợp chất liệu da phối cùng sequin lấp lánh phần gót giảm bớt sự nặng nề, mang lại thanh toát, trẻ trung và tươi mới cho thiết kế giày. 

Khác với những đôi giày một màu cần kiểu dáng cầu kỳ để hút mắt, giày sequins dù kiểu dáng đơn giản vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn của quan khách.

Những mẫu giày phủ sequin lấp lánh chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu vào bữa tiệc độc thân trước ngày đám cưới, bởi hiệu ứng mà chất liệu này đem lại luôn là sự nổi bật, thu hút và có chút sexy, hiện đại, phóng khoáng.

 

Nếu thích sự nổi bật, sang chảnh tuyệt đối, thiết kế ánh kim lấp lánh của CHRISTINA-Q BRIDAL SHOES này chính là đôi giày cưới hoàn hảo dành cho bạn.

Và chắc chắn là vẻ ngoài lấp lánh của chúng giúp làm hoàn thiện thêm sự lộng lẫy của cô dâu trong ngày cưới

𝐁𝐑𝐈𝐃𝐀𝐋 𝐒𝐇𝐎𝐄𝐒 từ CHRISTINA-Q – Đôi giày dành cho mọi cô gái trong ngày cưới, nhưng cũng là hiện thân hoàn thiện nhất thể hiện sự tự do, phóng khoáng và cuốn hút của người phụ nữ hiện đại.