BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY THỂ THAO SNEAKER HOÀN HẢO

Giày thể thao ( Sneakers ) luôn là 1 trong những lựa chọn hàng đầu và phổ biến trong xu hướng thời trang hiện đại. Không chỉ sử dụng trong các dịp vận động hay khi cần di chuyển nhiều, giày thể thao còn đại diện cho phong cách hàng ngày và phù hợp với vóc dáng của nhiều bạn nữ. Cùng ChristinA-Q tìm hiểu những bí quyết lựa chọn 1 đôi giày thể thao lý tưởng nhé!

1. PHÂN BIỆT DÒNG GIÀY THỂ THAO

Mỗi dòng giày thể thao sẽ có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với những nhu cầu và phong cách thời trang khác nhau. Giày thể thao cột dây là dòng linh hoạt, có thể biến hoá với nhiều kiểu trang phục. 

Bạn có thể lựa chọn quần jeans, quần short. Những chiếc quần jeans đã giúp bạn nhìn trẻ trung và năng động khi kết hợp cùng giày thể thao lại càng tô điểm hơn.

Hoặc nếu bạn vẫn muốn giữ nguyên nét nữ tính thì chân váy sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sự nhẹ nhàng, duyên dáng của váy hoặc chân váy kết hợp với vẻ năng động và khỏe khoắn của giày thể thao tạo nên vẻ cuốn hút và hấp dẫn đến khó tin.

2. CHỌN SIZE GIÀY THOẢI MÁI

Vốn là kiểu giày mang lại sự tiện lợi nên việc chọn size rất quan trọng. Điều này vừa đem lại sự ổn định, vừa góp phần bảo vệ sức khoẻ đôi chân bạn. 

Một đôi giày sneaker vừa vặn là khi bạn sử dụng có phần mũi rộng một chút để ngón chân có thể dễ dàng cử động, đồng thời 2 bên thân giày vừa khít với dáng bàn chân. Không nên mua giày size quá chật và không phù hợp với chân bạn cho dù đó là đôi giày bạn yêu thích. 

Một lưu ý nhỏ là khi đi thử giày, bạn hãy mang tất trước để đảm bảo sẽ lựa chọn được size vừa vặn nhất. 

3. THỜI ĐIỂM THỬ SIZE GIÀY THỂ THAO

Thời điểm chọn mua giày thể thao tốt nhất đó chính là vào buổi chiều, đây là khoảng thời gian bàn chân đã hoạt động nhiều và có kích thước tối đa. Hãy thử đi hoặc chạy thử vài bước xem có thoải mái hay không. Khi chọn giày cần lưu ý sao cho gót giày vừa khít để gót chân không bị trượt lên. Bạn sẽ biết được đâu là mẫu sản phẩm phù hợp với bàn chân mình và sẽ không phải lo lắng về việc rộng, chật sau này. 

Nếu bạn đang tìm cho mình một đôi giày thể thao chất lượng, thời trang thì đừng quên các sản phẩm tại hệ thống Giày ChristinA-Q!

Inbox : m.me/ChristinaQ.Fanpage

Website: http://christina-q.com | http://giaynu.com

Email: cskh@christina-q.com

Hotline: 024.8586.0000

Shopee: https://shp.ee/upbnbpm

Tiki: https://bit.ly/3mXiliA

Lazada: https://bit.ly/3uKDb8p