TIPS BẢO QUẢN GIÀY BỀN ĐẸP

Một đôi giày tốt vừa là vật dụng bảo vệ đôi chân của bạn trên những cung đường, vừa là yếu tố quan trọng giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài. Vì vậy, việc bảo quản giày đúng cách là phương pháp vô cùng quan trọng giúp người dùng thoải mái sử dụng. Cùng ChristinA-Q tìm hiểu những tiêu chí hàng đầu để giữ giày bền đẹp cũng như khắc phục hiệu quả và phòng tránh kịp thời. 

1. Tránh tiếp xúc với nước

Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến tuổi thọ của giày ngắn đi chính là tiếp xúc với nước, dù sản phẩm thuộc dòng hàng cao cấp cũng có thể gặp phải việc bị bong tróc. 

9-nguyen-nhan-khien-giay-dep-nhanh-hong

Nếu không may gặp mưa/ ướt giữa đường, hãy xử lý càng nhanh càng tốt, rời khỏi môi trường ướt sớm. Bạn có thể dùng giấy hoặc khăn mềm, nhẹ nhàng thấm hết nước mặt trong và cả bên ngoài giày ( không chà mạnh ). Sau đó, sử dụng khung/ vật cố định giúp giày không bị mất phom và phơi ở nơi thoáng mát, khô ráo. 

Lưu ý: Không đi giày khi chúng chưa khô hoàn toàn, bởi điều đó sẽ làm giày nhanh mất dáng.

2. Tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời

Mặc dù phơi giày dưới trời nắng giúp rút ngắn thời gian làm khô nhưng lại khiến cho những đôi giày sáng nhanh bị ố vàng, giày da thì dễ bị bong tróc. Ánh nắng mặt trời chứa hàm lượng tia cực tím rất cao khiến giày dép nhanh bị bạc màu và khô tróc. Vì vậy, bạn nên phơi/ bảo quản giày ở nơi thoáng mát nhằm đảm bảo độ bền theo năm tháng.

3. Luân phiên thay đổi sử dụng giày

1 tip nhỏ nữa là bạn nên luân phiên sử dụng giày và để đôi yêu thích được "nghỉ" trước khi sử dụng lại. Nhiều người có xu hướng mang một đôi giày cho mọi mục đích, quá trình vận động liên tục như vậy sẽ khiến giày xuống cấp nhanh chóng. Việc liên tục diện món đồ yêu thích trong suốt nhiều ngày liền có thể khiến chúng bị "giảm tuổi thọ" và độ bền nhanh hơn. 

Đặc biệt, đối với phái đẹp, nàng có thể thay đổi các loại khác nhau cũng như chiều cao của giày: giày bệt & giày cao gót.

4. Đặt giày đúng quy cách

Khi mua giày về, mọi người có thói quen bỏ hộp đựng và để giày lên kệ không đúng cách. Đây cũng là nguyên nhân lớn dẫn đến việc đôi giày của bạn bị cọ xát, trầy xước, mất phom chuẩn và kém bền hơn. 

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên giữ lại hộp giày khi mua hàng, hoặc sử dụng hộp đựng bằng nhựa, hay sắp xếp kệ giày theo quy tắc phân loại. 

Ngoài ra, nếu có dự định không sử dụng giày trong vòng 2 tuần trở lên, bạn có thể dùng giấy nhồi vào trong giày để duy trì phom dáng. 

Khi mua sắm tại CHRISTINA-Q bạn sẽ luôn được nhồi bọc kĩ giày cùng hộp đựng thương hiệu để bảo quản giày luôn đẹp - bền. 

Nếu bạn đang tìm cho mình một đôi giày chất lượng thì đừng quên các sản phẩm tại hệ thống Giày CHRISTINA-Q nhé!

Inbox : m.me/ChristinaQ.Fanpage

Website: http://christina-q.com | http://giaynu.com

Email: cskh@christina-q.com

Hotline: 024.8586.0000

Shopee: https://shope.ee/1fnTRRpX4C

Tiki: https://bit.ly/3mXiliA

Lazada: https://bit.ly/3uKDb8p