SÂN CHƠI MÀU SẮC ĐỔ BỘ MÙA THU ĐÔNG 2022

BST Thu Đông 2022 không chỉ dừng lại ở những gam màu đặc trưng thường thấy, Christina-Q thể hiện xu hướng thời trang với những sắc màu nổi bật giúp tổng thể trang phục của bạn trông tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn. Cùng Christina-Q khám phá ngay những cơn sốt màu sắc đang được yêu thích nhé!

SẮC VÀNG NỔI BẬT

Là gam màu sáng nhất, màu vàng tượng trưng cho niềm hạnh phúc, lạc quan về những hướng đi mới. Đây là gam màu biểu tượng cho tuổi trẻ và sự năng động, chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn. 

Tưởng như tông màu không quá mới mẻ này sẽ nằm gọn trong tủ đồ nhưng nếu khéo léo chọn trang phục, bạn hoàn toàn có thể biến màu vàng thành gam màu hợp mốt mùa Thu Đông năm nay.

Một trong những cách phối đồ hiệu quả là chọn một điểm nhấn nổi bật trên nền tổng thể cơ bản.

HỒNG NGỌT NGÀO

Nữ tính và tinh tế, phụ kiện màu hồng được coi như một đặc quyền cho phái đẹp. Đây là một tông màu ngọt ngào, vì vậy cho dù bạn kết hợp với trang phục mang màu sắc trung tính hay màu sắc sáng sẽ đều tạo ra những ấn tượng khác biệt tuyệt đẹp. 

XANH TÍM "VERY PERI"

Pantone vừa qua đã công bố màu sắc chủ đạo của năm 2022 là tông màu xanh tím mang tên "VERY PERI".

Không nằm ngoài "cuộc chơi", Christina-Q ra mắt thiết kế nổi bật GBN298 trên tông màu đầy mới mẻ này. Đây là thiết kế đặc trưng với mũi giày nhọn và hông giày thon gọn, thời trang, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

XANH: Sự kết hợp cho một cái nhìn hợp thời trang

Phối đồ với sắc xanh luôn là xu hướng không bao giờ sai nếu bạn muốn tạo hình ảnh lịch sự, thanh lịch mà vẫn thời trang. Hãy chú ý lựa chọn chất liệu, đường cắt tinh tế và những điểm nhấn thú vị khi kết hợp trang phục.

Cập nhật xu hướng thời trang nhanh nhất mùa này với BST 2022 từ Christina-Q!

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Inbox : m.me/ChristinaQ.Fanpage

Website: http://christina-q.com | http://giaynu.com

Email: cskh@christina-q.com

Hotline: 024.8586.0000

Shopee: https://shp.ee/upbnbpm

Tiki: https://bit.ly/3mXiliA

Lazada: https://bit.ly/3pU1wXw