Các kiểu giày nam sang trọng cho Quý ông ngày du xuân

Mùa xuân đến là dịp hoàn hảo để phái mạnh sắm sửa, sở hữu một đôi giày mới lịch lãm, thể hiện được phong cách thời trang, cá tính của bản thân nhưng vẫn đảm bảo sự tiện dụng. Cùng ChristinA-Q tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để chàng dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu giày thoải mái đi du xuân cũng như diện đến công sở thường ngày nhé!

GIÀY TÂY

Giày Tây vẫn luôn là ưu tiên đầu tiên được nhiều quý ông ưa chuộng và lựa chọn. Kiểu giày mang form dáng tiêu chuẩn, thể hiện sự sang trọng và lịch lãm của phái mạnh. 

Giày tây tại ChristinA-Q mang đến sự thoải mái cho mọi kiểu bàn chân. Từ trơn đến hoạ tiết khoá, nơ tua rua... khác nhau, các thiết kế phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như cách phối đồ.

Trên đây là 1 số mẫu giày thích hợp cho các quý ông thích sự tinh giản, tạo được cảm giác chín chắn và trưởng thành. Tuy nhìn đơn giản nhưng nếu mix cùng những món đồ phù hợp sẽ làm cho outfit của chàng trông nổi bật hơn. Hãy thử kết hợp cùng những set đồ suit đen hoặc là xám nhé!

GIÀY LƯỜI

Sau thời trang thì tiện lợi & thoải mái là yếu tố các quý ông mong chờ khi lựa chọn một đôi giày lười trong những ngày du xuân. Với thiết kế không dây buộc, sản phẩm giúp chàng dễ dàng đi vào cũng như tháo ra. Đặc biệt, nếu bạn là người di chuyển đến nhiều nơi cần phải tháo giày thì đây chắc chắn là thiết kế giúp tiết kiệm được kha khá thời gian đấy!

Đế giày lười sử dụng cao su tạo sự êm ái, thoải mái hơn khi di chuyển. 

Mẫu giày lười công sở cao cấp tại ChristinA-Q với lót da bên trong tạo cảm giác vô cùng dễ chịu khi mang, phù hợp với cả những người lớn tuổi hay bị mỏi, đau chân khi sử dụng thời gian dài.

GIÀY DA CAO CẤP ĐẾ CAO

Bề mặt sản phẩm chế tác từ da thật cao cấp, với kết cấu mềm mại, cho bạn 1 trải nghiệm thoải mái. Các lỗ nhỏ giúp da thêm căng bóng, tăng phần cao cấp. Màu sắc tinh tế, pha nhạt đậm cho đôi giày có góc nhìn nhiều chiều. 

Mỗi sản phẩm tại ChristinA-Q đều được đặc biệt chú trọng về chất lượng, tinh xảo từ những chi tiết nhỏ nhất. 

Đâu là sản phẩm yêu thích, phù hợp với phong cách của các bạn? Hãy đến ngay hệ thống cửa hàng ChristinA-Q hoặc liên hệ để trải nghiệm và mua sắm nhé!