TUYỆT CHIÊU PHỐI ĐỒ, BẮT KỊP XU HƯỚNG CHO MÙA HÈ 2021

Quần áo đẹp thôi là chưa đủ, nếu bạn phối sai hoặc lệch tông với phụ kiện đi kèm thì hiệu quả đem lại sẽ giảm đáng kể. Những đôi giày tuy nhỏ mà có võ chính là chìa khóa để nâng tầm phong cách của nàng. Cùng Christina-Q  khám phá những tip phối đồ cực đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả với những đôi giày đón đầu xu hướng năm nay nhé.

1.Giày xăng-đan quai mảnh

Xăng-đan quai mảnh – items kinh điển không thể thiếu trong tủ đồ của chị em năm nay, đang “gây bão” khắp mạng xã hội, lại dễ kết hợp trang phục. BST Hè 2021 ngoài những thiết kế basic như mọi năm, Xăng Đan Christina-Q XDN247 với phần gót trụ trẻ trung, nữ tính chắc chắn sẽ là phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng sành điệu

  ( Xăng Đan Christina-Q XDN247 hiện có 4 màu để các nàng lựa chọn)

Nàng có thể phối Xăng Đan Christina-Q XDN247  cùng những chiếc váy mixi, chân váy xếp li thướt tha mềm mại hay những chiếc quần jeans năng động, tiện lợi, quần âu thanh lịch hiện đại đều được.

                                          (Giày Christina- Q GUN068

                     ( Xăng đan Christina-Q XDN249 có 3 màu để lựa chọn)

  2. Dép

Những nàng ưa thích sự thoải mái, tiện lợi mà vẫn thời trang thì không thể bỏ qua  mẫu dép đang “làm mưa làm gió” trong BST mới của Christina-Q . Thiết kế đơn giản, hiện đại, tinh tế cùng sự thoải mái mà dép mang tin chắc sẽ chinh phục được cô nàng khó tính nhất.


          ( Dép Chistina-Q DEP094 hiện 4 màu dễ dàng lựa chọn, phối đồ)

Tip để phối đồ siêu xinh xắn với những đôi dép này  chính là trang phục thoải mái, những item để đi biển như quần ống rộng, váy mixi, áo hai dây…không những thoải mái mà còn vô cùng sành điệu, fashionista thực thụ.

3. Giày mũi nhọn

Từ lâu giày mũi nhọn đã là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, quyền lực của phụ nữ. Ngày nay để phù hợp với nhu cầu cũng như sự biến đổi đa dạng của thời trang, những đôi giày mũi nhọn cũng dần xuất hiện những mẫu mã đa dạng, phù hợp với yêu cầu của chị em. 

Năm nay Christina-Q cho ra mắt bộ sưu tập giày gót nhọn nhưng với kiểu dáng hoàn toàn mới. Hiểu được sự khó chịu của các nàng  sau một ngày phải đi lại trên những đôi cao gót khiến đôi chân bị xưng phồng, đau đớn, mẫu giày Christina-Q GBN281 trong bộ sưu tập có thiết kế đế vuông. Điều này giúp chị em thoải mái di chuyển vừa đáp ứng nhu cầu đẹp, tiện dụng lại vẫn thời trang, bắt trend…

 

   ( Giày mũi nhọn Christina-Q GBN281 có 2 màu đen và trắng để bạn lựa chọn )
 

Những  đôi giày này cũng không hề kén chọn trang phục, bạn có thể phối với quần âu, vest hiện đại hay những bộ mang hơi hướng cổ điển cũng rất đẹp.